Jennie (Black Pink) và Park Ji Hoon (Wanna One) chưa gì đã bị fan tố làm việc hời hợt, biếng nhác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 11 / 2017

Jennie (Black Pink) và Park Ji Hoon (Wanna One) chưa gì đã bị fan tố làm việc hời hợt, biếng nhác

Dù tuổi đời còn ít nhưng hai thần tượng này đã tỏ ra hời hợt với công việc của mình quá sớm.

Trong lúc tất cả các thành viên của một nhóm nhạc đang nhảy múa ca hát hăng say trên sân khấu, nếu có một người chỉ biểu diễn một cách hờ hững, chắc chắn họ sẽ tạo ra một lỗ hổng cực lớn trong toàn bộ tiết mục. Gần đây, có hai thần tượng đang là chủ đề liên quan đến việc trình diễn cẩu thả. Trên sân khấu, họ cũng nhảy, nhưng chỉ nhảy với tinh thần "nhảy cho có". Điều này hoàn toàn trái ngược với chính bản thân họ của thời gian trước, vốn vẫn là những thần tượng cống hiến 100% nhiệt huyết trên sân khấu.

Jennie Ji Hoon

Jennie là main rapper của Black Pink và Park Ji Hoon là người gia nhập Wanna One nhờ hạng 2 của "Produce 101 mùa 2"

Người đầu tiên bị nhắc tới là Jennie của Black Pink. Kể từ vài tháng trở lại đây, các buổi trình diễn nửa vời của Jennie đã trở thành một chủ đề bàn tán trên các diễn đàn KPOP. Một số người hâm mộ bảo vệ nữ thần tượng bằng cách cho rằng Jennie đã luyện tập rất chăm chỉ rồi, nên cô ấy có thể nhảy mà không cần cố gắng. Tuy nhiên, một số người khác lại bình luận thẳng thắn: "Mọi người chỉ đang bênh vực Jennie thôi. Cứ thử nghĩ mà xem, nếu một nữ thần tượng đến từ một nhóm khác mà biểu diễn như cô nàng thì họ sẽ bị ném đá, ghét bỏ nhiều đến cỡ nào!".

Black Pink diễn tập cho một sự kiện hồi cuối tháng 9

Xem xét các buổi trình diễn mà Jennie thể hiện tinh thần làm việc kém chuyên nghiệp, hầu hết là các buổi diễn tập, đối với người hâm mộ đây rõ ràng chẳng phải là một vấn đề gì to tát. Họ lập luận rằng, thần tượng tổng duyệt sân khấu chỉ để kiểm tra mic, âm thanh, sân khấu, camera... không nhất thiết phải ca hát, nhảy múa thật hoàn hảo.

Thế nhưng, lời biện hộ của Blink càng khiến Jennie bị "bắt thóp" khi nhiều người chỉ ra rằng cũng là diễn tập song 3 thành viên còn lại của Black Pink vẫn vô cùng chăm chỉ. Ít nhất thì họ lao động hết sức mình và thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp. 

Cũng là Black Pink với buổi tổng duyệt diễn ra hồi cuối tháng 10

Thần tượng tiếp theo bị đưa vô tầm ngắm là Park Ji Hoon của Wanna One. Mặc dù không bị chỉ trích gay gắt như Jennie nhưng vì Ji Hoon là thần tượng nam, lại còn là một thần tượng tân binh, nên anh chàng cũng bị người dùng nhắc tên nhiều lần như một dẫn chứng của sự hời hợt, biếng nhác.

Trong những fancam ghi lại màn trình diễn của Wanna One, chỉ riêng "Wink Boy" thể hiện sự mệt mỏi rõ rệt. Anh chàng hạn chế tối đa chuyển động tay chân trong vũ đạo đồng thời cũng không dùng lực khi nhảy múa. Có thể nói, "uể oải" chính là tính từ hợp nhất để miêu tả Park Ji Hoon lúc này. Hài hước hơn, bài hát mà anh vừa kết thúc quảng bá lại có tên gọi là "Energetic" (tạm dịch: Hăng hái/Năng lượng).

Wanna One diễn "Pick Me" trên sân khấu

Fancam của Park Ji Hoon

Đương nhiên, khi đề cập đến vấn đề tinh thần, thái độ khi biểu diễn, không thể bỏ qua tình hình sức khỏe của các thần tượng. Với một tân binh có lịch trình dày đặc, nhiều lần thừa nhận chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng mỗi ngày như Wanna One thì trường hợp bước lên sân khấu mệt mỏi như Park Ji Hoon còn có thể tạm chấp nhận. Nhưng còn Jennie, nữ thần tượng được ví như công chúa của YG? Cô nàng không có lịch trình chạy show, cũng không quảng bá solo, tham gia chương trình tạp kỹ hay diễn xuất. Lí do nào khiến cô nàng lại tỏ ra hời hợt như vậy khi làm việc?

Thiết nghĩ, tốt nhất là YG và YMC nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của gà nhà. Còn nếu không phải vì lý do này mà toàn bộ vấn đề đều xuất phát từ thái độ biếng nhác, hời hợt của thần tượng thì hẳn là ai cũng biết chuyện gì sẽ sớm xảy ra. Ngành công nghiệp giải trí vốn có tính đào thải rất cao, hễ ai mắc bệnh ngôi sao thì chắc chắn rồi cũng sẽ bị khán giả quay lưng. Sớm thôi!

Mong rằng cái kết đáng tiếc đó sẽ không đến với Jennie Ji Hoon.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày