Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) ngày càng giống nhau như '2 giọt nước': Trùng hợp hay là JYP đang cố tình 'ăn theo' YG? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 12 / 02 / 2020

Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) ngày càng giống nhau như '2 giọt nước': Trùng hợp hay là JYP đang cố tình 'ăn theo' YG?

Những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng của Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) đang trở thành chủ đề được fan Kpop quan tâm.

ITZY chính là nhóm nữ tân binh nổi bật nhất trong năm 2019 bao gồm 5 thành viên trẻ trung xinh đẹp là Ryujin, Yeji, Lia, ChaeryeongYuna. Các cô gái theo đuổi phong cách cá tính, lấy concept 'girl crush' làm chủ đạo, hoàn toàn khác biệt với đàn chị Twice. Tuy nhiên, cũng chính vì phong cách cá tính này mà không ít lần ITZY bị đặt lên bàn cân so sánh cùng BLACKPINK - nhóm nhạc nữ theo đuổi phong cách 'chất chơi nhưng vẫn sang chảnh' đỉnh cao nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. 

Vì ITZY đi theo phong cách như BLACKPINK nên nhiều lần netizen cho rằng JYP đang cố chạy đua theo YG khi debut nhóm

Không ít netizen chỉ ra có sự tương đồng kì lạ giữa trang phục biểu diễn của BLACKPINKITZY. Có người còn cho rằng JYP tạo ra ITZY rõ ràng là để đối đầu với nhóm nữ nhà YG, do đó khi họ debut ITZY thì lại khó tránh khỏi việc bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang của BLACKPINK. Mặt khác, JYP cũng mau chóng đẩy ITZY 'mang chuông đi đánh xứ người' dù tuổi đời của nhóm còn rất trẻ - cách làm tương tự như YG đã hoạch định cho BLACKPINK xuất hiện trên trường quốc tế từ sớm. 

Phong cách thời trang của ITZY rõ ràng có nhiều ảnh hưởng từ BLACKPINK 

Khi những tranh cãi về chuyện liệu ITZY có 'bắt chước' BLACKPINK không vẫn chưa đến hồi ngã ngũ thì netizen chợt nhận ra có một điểm mới còn đáng chú ý hơn. Ấy chính là việc thành viên Lia của ITZY đang có ngoại hình, thần thái và phong cách ngày càng giống đàn chị Jennie của BLACKPINK. Netizen đã tổng hợp lại một số khoảnh khắc khi hai mỹ nhân này nhìn như hai giọt nước, hãy cùng TintucKpop kiểm chứng ở bên dưới nhé!

Bên trái là ảnh của Jennie tại MMA 2018 còn bên phải là ảnh của Lia tại KBS Gayo Daechukje 2019. Cùng với kiểu tóc buộc cao, cùng với trang phục khoe được bờ vai quyến rũ, cùng thần thái sắc sảo, cả hai mỹ nhân tạo nên khoảnh khắc góc nghiêng giống nhau đến ngỡ ngàng. 
 

Có thể dễ dàng nhận ra Jennie và Lia đều sở hữu bờ vai quyến rũ với đường nét thẳng và nuột nà. Cũng vì vậy mà cả hai thường xuyên lựa chọn những kiểu áo có thể khoe được điểm mạnh này của mình. 

 

Không hiểu vì sao nhìn ngoại hình không giống nhau nhưng cả Jennie và Lia vẫn khiến người nhìn có một cảm giác tương đồng. Ắt hẳn là vì chính thần thái kiêu kỳ, sang chảnh của hai mỹ nhân đến từ BLACKPINK và ITZY. 

Hai tấm ảnh hậu trường với cách chụp, góc chụp và cả phong cách na ná nhau của Jennie và Lia.

Không hẹn mà gặp, Jennie và Lia đều có cách chụp ảnh selca y hệt nhau

Một khoảnh khắc mang lại cảm giác cổ điển của Jennie và Lia

Tại MAMA 2019, Lia trở thành tâm điểm với kiểu tóc rẽ ngôi giữa phối cùng những chiếc kẹp hai bên. Đây vốn là phong cách thương hiệu của Jennie trong giai đoạn cô nàng quản bá bài hát 'Solo'. Nhiều netizen cho rằng đây không phải là trùng hợp mà là JYP cố tình để Lia làm style tóc như Jennie. 

Thần thái và kiểu tạo dáng của Jennie và Lia cũng giống nhau khi cùng dự event tuần lễ thời trang 

 

Ngay cả khi chụp hình tạp chí, phong cách từ trang phục đến kiểu tóc của Lia cũng như 'bản sao' của đàn chị

Trong tấm ảnh chụp đời thường, Jennie và Lia cũng cùng có gu ăn mặc thoải mái, thể thao. Ngay cả kiểu tóc và biểu cảm khi chụp tấm hình trên của hai cô nàng cũng như 'hai giọt nước'. 

Góc nghiêng thần thánh cùng mái tóc dày, mượt đáng ngưỡng mộ 

Một điểm tương đồng nữa là dù theo concept sang chảnh, thần thái lạnh lùng nhưng sự thật cả Jennie và Lia ngoài đời đều là những 'em bé đáng yêu' của các fan với vô vàn những biểu cảm 'cưng xỉu'

Nhiều ý kiến bình luận tích cực về loạt khoảnh khắc này như: 'Cả hai xinh quá! Nhìn giống nhau ghê luôn đó!', 'Lia như con gái của Jennie và Rosé ý!', 'Cả hai đều mang khí chất sang chảnh nhưng cũng đáng yêu!', 'Nhìn đường nét ngoại hình không giống nhưng biểu cảm và thần thái thì rất tương đồng... Thật kỳ diệu!'...

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến tiêu cực từ netizen cho rằng việc Lia ngày càng giống Jennie là 'ý đồ' của JYP. Theo đó, không những xây dựng concept cho ITZY na ná BLACKPINKJYP còn để Lia có concept sang chảnh, công chúa giống Jennie: 'Hình như JYP đang cố tình xây dựng hình tượng cho Lia giống Jennie!', 'Họ không giống nhau về đường nét gương mặt nhưng lại giống nhau ở phong cách, thần thái. Đây không phải là trùng hợp mà là ý định của JYP cả!', 'JYP lại ăn theo YG nữa rồi!', 'JYP cũng muốn có một idol nữ theo phong cách sang chảnh để cạnh tranh với Jennie của JYP đấy, nhưng thú thật thì cái gì bắt chước cũng không thể sánh bằng bản gốc được!...' 

Theo bạn liệu những điểm tương đồng của Lia (ITZY) với Jennie (BLACKPINK)chỉ là trùng hợp? Hay phải chăng JYP đang 'cố tình' để Lia xây dựng hình tượng nữ idol sang chảnh để cạnh tranh với 'gà nhà' YG?

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: NETIZEN CHO RẰNG ITZY LÀ BƯỚC THỤT LÙI VỀ VISUAL CỦA JYP: 'KÉM XA MISSA VÀ TWICE, MỜ NHẠT GIỮA CÁC NHÓM NỮ KHÁC'

XEM THÊM: 5 VỤ 'PHỐT' KHIẾN EUNJI (APINK) BỊ GẮN MÁC 'IDOL MẤT NÃO': KHÓ CHỊU VÌ CÁI TÊN BLACKPINK, VI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG MỘT CÁCH KHÓ TIN

XEM THÊM: VIẾT SAI TÊN CỦA CÁC THÀNH VIÊN TRÊN GOODS NHƯNG CÔNG TY CỦA A PINK LẠI ĐƯỢC KNET TÁN DƯƠNG: CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày