Jennie không chắc chắn về lịch comeback của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Jennie không chắc chắn về lịch comeback của Black Pink

Cô nàng đã liên tục xin lỗi fan khi được hỏi về dự định trở lại của nhóm.

Vào tối ngày 20 tháng 10, nữ thần tượng Jennie của Black Pink đã có một buổi phát trực tiếp, giao lưu với người hâm mộ thông qua tài khoản Vlive. Buổi livestream của cô nàng diễn ra một ngày sau buổi phát trực tiếp của thành viên chung nhóm, Jisoo.

Jennie

Cũng giống như các buổi livestream khác, nữ thần tượng chào hỏi các fan rồi trả lời câu hỏi trực tiếp từ người hâm mộ, và có vẻ như rất nhiều người tò mò về sự trở lại tiếp theo của Black Pink. Khi nhìn thấy có quá nhiều câu hỏi về màn comeback của nhóm, Jennie trả lời: "Rất nhiều bạn yêu cầu mình trả lời câu hỏi lúc nào thì Black Pink trở lại. Thật khó để có thể bỏ qua chúng vì mỗi lần đọc được những câu hỏi đó rồi quyết định lơ chúng đi, mình đều cảm thấy đau lòng lắm... Mình chẳng muốn phớt lờ chúng đâu các bạn à, chỉ vì đến tụi mình cũng không chắc chắn nên không thể trả lời các bạn được, mình cứ phải giả vờ như không nhìn thấy câu hỏi của các bạn, vì vậy... mình xin lỗi. Nhưng, tụi mình vẫn đang làm việc với các ca khúc, các bài hát mới và cả album nữa. Vậy nên đừng lãng quên tụi mình nhé. Chúng ta đừng bỏ rơi nhau nhé các bạn, cả hai phía tụi mình luôn!".

Bạn có thể xem lại buổi trò chuyện trực tuyến đầy đủ của Jennie trong clip dưới đây.

Được biết, trong năm 2017, Black Pink chỉ tái xuất một lần duy nhất hồi cuối tháng 6 với hit "As If It's Your Last". Kể từ đó đến nay, chưa có bất kỳ thông tin nào về màn comeback tiếp theo của nhóm. Trong khi đó, hai nhóm nhạc "đối thủ" đến từ Big 3 là Red VelvetTWICE đều đang có tín hiệu rục rịch trở lại sàn đấu KPOP với đợt quảng bá thứ 3 trong năm.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày