Jimin (BTS) khiến cư dân mạng cảm động khi tiếp tục quyên góp thêm 100 triệu won cho Sở giáo dục Busan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 05 / 2019

Jimin (BTS) khiến cư dân mạng cảm động khi tiếp tục quyên góp thêm 100 triệu won cho Sở giáo dục Busan

Jimin (BTS) tiếp tục quyên góp tiền để giúp đỡ các em học sinh thuộc tầng lớp có thu nhập thấp.

Sở giáo dục thành phố Busan cho hay Jimin (BTS) đã quyên góp 100 triệu won tiền hỗ trợ giáo dục vào ngày 7/5. Theo Sở giáo dục thành phố Busan, vào lúc 14h30 cùng ngày (giờ Hàn Quốc), tại văn phòng của mình, Bộ trưởng Bộ giáo dục thành phố Busan Kim Suk Joon đã nhận được 100 triệu won tiền quyên góp cho giáo dục của Jimin từ ông Park Hyun Soo - bố ruột của nam ca sĩ.

Sở giáo dục thành phố Busan cho biết: "Số tiền quyên góp nhận được sẽ được dùng để hỗ trợ các em học sinh thuộc tầng lớp thu nhập thấp của 16 trường học tại khu vực Busan như Trường trung học nghệ thuật Busan, Trường tiểu học Geumsa, Trường trung học cơ sở Geumkok, Trường trung học cơ sở Gamcheon và Trường nữ sinh trung học thương mại Busan.

 

 

Được biết, Jimin đã tốt nghiệp từ trường tiểu học Hoedong, trường cấp 2 Yoonsan, và cấp 3 là trường Trung học Nghệ thuật Busan. Đặc biệt, Jimin đang trở thành một tấm gương sáng khi anh liên tục thực hiện nhiều hoạt động quyên góp có ý nghĩa. Chẳng hạn như vào ngày lễ tốt nghiệp của trường tiểu học Hoedong - trường cũ của anh, Jimin đã tặng đĩa CD có chữ ký của BTS cho 60 học sinh toàn trường, đồng thời hỗ trợ chi phí đồng phục cấp 2 cho 10 em học sinh tốt nghiệp.

Ngoài ra, trước thềm comeback với album Wings: You Never Walk Alone vào năm 2017, Jimin cùng các thành viên và công ty chủ quản Big Hit Entertainment đã gửi 100 triệu won đến Hiệp hội 416 gia đình nạn nhân của vụ chìm phà Sewol.

 

 

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng bị lay động trước tấm lòng vàng của Jimin. Bài báo Naver đưa tin tức Jimin tiếp tục quyên góp thêm 100 triệu won đã nhận được hơn 3000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi nhân cách và nghĩa cử cao đẹp của thành viên BTS. Dưới đây TintucKpop xin được trích lại một số bình luận tiêu biểu nhất: 

- Tôi tự hào về trái tim cao đẹp của Jimin quá!

- Jimin đã cho chúng ta thấy khả năng của cậu ấy, nỗ lực của cậu ấy và bây giờ là nhân cách tốt đẹp của cậu ấy nữa. 

- Không chỉ nói bằng lời mà còn thể hiện bằng hành động, thật sự yêu cậu ấy quá. Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho cậu ấy đến cùng. 

- Quả nhiên là Jimin của BTS, tuyệt quá đi!

- Một thiên thần xinh đẹp, không chỉ vì ngoại hình mà còn vì trái tim. 

- Hồi tháng 3 cậu ấy đã quyên góp cho nơi đây trong im lặng, nhưng sau đó báo chí tìm ra vì có một trường chính quy đã nhận được số tiền quyên góp này. Hôm nay cậu ấy vẫn tiếp tục quyên góp một lần nữa. Cậu ấy là thiên thần!

- Tôi biết cậu ấy đã từng quyên góp 100 triệu won cho nơi này trước đây, và bây giờ cậu ấy lại quyên góp một lần nữa? Cậu ấy đã quyên tiền giúp đỡ cho những trẻ em đến từ gia đình có thu nhập thấp. Tôi nghĩ đây chính là vì trong quá khứ cậu ấy đã có một cuộc sống vất vả. Trái tim của cậu thật sự rất cao đẹp và cảm ơn nhé Jimin. 

- Đừng tiêu xài phung phí nhé. Đó là số tiền thấm đẫm mồ hôi và máu của Jimin đấy. 

- Bố của cậu ấy là người bình thường nên có thể tiết lộ mặt được sao? Dù sao thì Jimin trông giống bố của mình quá. Jimin ah, sao cậu thường xuyên quyên góp đến thế? 

​ Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, BTS cũng tiến hành các chiến dịch từ thiện toàn cầu song song với âm nhạc. Tháng 11/2017, nhóm đã ký thỏa thuận hợp tác với Ủy ban UNICEF Hàn Quốc, qua đó hứa hẹn sẽ ủng hộ cho chiến dịch của UNICEF trong vòng 2 năm nhằm xóa bỏ bạo lực đối với trẻ em và thiếu niên trên toàn thế giới.

Dựa vào thỏa thuận nói trên, BTS và Big Hit Entertainment đã thành lập quỹ "Love Myself" và ủng hộ 500 triệu won cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc. Nhóm cũng huy động hàng trăm triệu won quyên góp vào quỹ từ 3% lợi nhuận bán đĩa cứng trong chuỗi album Love Yourself, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán đồ chính thức trong chiến dịch và tiền ủng hộ của công chúng.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày