Jimin (BTS) ủng hộ 100 triệu won cho Sở Giáo dục Busan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 04 / 2019

Jimin (BTS) ủng hộ 100 triệu won cho Sở Giáo dục Busan

Thành viên Jimin (BTS) đã quyên góp một số tiền không nhỏ để ủng hộ các em học sinh tại quê hương Busan

Mới đây, Sở giáo dục Đô thị Busan đã quyết định chia nhỏ số tiền phát triển giáo dục 100 triệu won do ca sĩ Jimin (BTS) quyên góp để hỗ trợ cho từng trường học. Khoản tiền quyên góp đã được phân chia theo từng hạng mục cần thiết như phúc lợi học sinh, hỗ trợ tiền ăn tối cho học sinh tầng lớp thu nhập thấp. Trường Trung học Nghệ thuật Busan - nơi Jimin từng theo học - đã nhận được số tiền chi viện 30 triệu won.

 

Hình ảnh có liên quan

BTS vẫn luôn quyên góp một cách đều đặn. Nhóm đã quyên góp thông qua các đoàn thể tự chọn vào dịp sinh nhật của mỗi thành viên. Tiêu biểu là việc J-hope đóng góp 100 triệu cho trường cũ hay Suga gửi 100 triệu đến Tổ chức Ung thư Trẻ em Hàn Quốc nhằm giúp đỡ các bệnh nhi bị ung thư. Hình ảnh nhóm chuyển tiếp tình yêu nhận được từ công chúng qua các hành động từ thiện đã làm ấm lòng mọi người.

Fanclub ARMY cũng theo bước thần tượng và thực hiện những hành động thiện nguyện. Để khắc phục thiệt hại sau vụ cháy rừng ở Gangwon, họ đã quyên góp số tiền hơn 30 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai toàn quốc Hope Bridge. Qua đó, vệc các ngôi sao cùng người hâm mộ quyên góp tiền đã tạo nên một nét văn hóa hâm mộ Kpop lành mạnh.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày