JIN (BTS) cất cao giọng hát đầy cảm xúc ngày BTS trở lại: “Trên thế giới này người tôi cần yêu là chính bản thân mình” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 10 / 08 / 2018

JIN (BTS) cất cao giọng hát đầy cảm xúc ngày BTS trở lại: “Trên thế giới này người tôi cần yêu là chính bản thân mình”

Cuối cùng thì MV trailer mà các ARMY mong đợi #Jintro cũng đã được ra mắt.

Một đoạn video mới của Jin (BTS) đã được tung ra vào ngày hôm qua cho khởi đầu của album rất đáng được trông đợi của nhóm là “Love Yourself: Answer”. MV mang tên “Love Yourself: Answer 'Epiphany' Comeback Trailer” được tung ra vào 10h tối ngày 9/8 (giờ Việt Nam) bởi Big Hit Entertainment, nội dung là một ca khúc mà thành viên anh cả của nhóm thể hiện giọng hát solo về sự yêu quý chính bản thân mình. Cả bài hát và MV mà Jin là nhân vật chính đều có chủ đề và lối dẫn chuyện liên kết với những phần trước của series “Love Yourself”.

 

BTS (방탄소년단) LOVE YOURSELF 結 Answer 'Epiphany' Comeback Trailer

Lời của “Epiphany” mang chính thông điệp chủ đề của series là “Love Yourself” (Hãy yêu chính bản thân mình), với những ca từ như: “ Trên thế giới này người tôi cần yêu là chính bản thân mình. Một tâm hồn trân quý cùng một tôi tỏa sáng rạng rỡ. Cuối cùng tôi cũng nhận ra phải yêu thương lấy chính mình. Một tôi không hoàn hảo nhưng vẫn thật xinh đẹp. Người tôi nên yêu là chính bản thân tôi.”

 

Jin cất những lời hát trên một giai điệu theo phong cách pop-rock, khoe được chất giọng đầy xúc cảm của bản thân. Sau đó ở đoạn hai của ca khúc được mở đầu bằng câu: “Tôi muốn yêu thương mọi người trên thế gian này”, ám chỉ rằng việc yêu bản thân mình cũng sẽ là điểm khởi đầu cho tất cả những tình yêu thương khác xung quanh.

 

Trong MV, hình ảnh quay liên tục đổi giữa cảnh trắng đen và cảnh màu. Jin được nhìn thấy đang ngồi trong phòng với nhiều hành động và cảm xúc biểu hiện trên gương mặt. Sau đó anh bước ra dưới một cơn mưa lớn và dầm mình trong mưa trước khi quay trở lại về phòng. MV kết thúc bằng việc Jin rời khỏi phòng và những dòng chữ dần dần hiện lên màn hình, kể lại những trải lòng của bản thân.

 

Đoạn cuối cùng video có thể thấy Jin đứng cạnh bên chiếc xe, sau đó hình ảnh của 6 thành viên còn lại mờ ảo xuất hiện. Hình ảnh này đã từng xuất hiện trong MV phim ngắn “Hwa Yang Yeon Hwa: Prologue” của BTS trước đó.

 

Ngay sau khi được ra mắt, trailer đã leo lên dẫn đầu top thịnh hành thế giới trên Twitter với hashtag #Epiphany. Những trend khác cũng được fan tích cực trend là “Kim Seokjin” và “#Jintro”.

Trước đó, các thành viên khác của BTS là Jimin, Jungkook và V cũng đã tung ra những ca khúc solo liên quan đến series “Love Yourself” của BTS. Jin là người khép lại series này. Vào trước đó, BTS cũng đã tung ra phần cuối cùng trong series “The Notes” với nội dung đi sâu hơn vào vai trò của Jin trong câu chuyện của series là gì.

Một tiếng trước khi tung ra “Epiphany”, tài khoản chính thức BTS cũng đã chia sẻ thông điệp ghi rằng “Answer” sẽ là chặng kết thúc của series “Love Yourself”. Nhóm mong rằng người hâm mộ sẽ đón nhận album repackaged lần này sau một quãng thời gian dài chuẩn bị mọi thứ cho series.

Bạn có mong đợi vào màn comeback được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này của BTS không?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày