Jin và RM bị chính fan "tố" nhảy tệ nhất BTS: Khi trò đùa đã đi quá giới hạn và gây tổn thương cho thần tượng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 05 / 2019

Jin và RM bị chính fan "tố" nhảy tệ nhất BTS: Khi trò đùa đã đi quá giới hạn và gây tổn thương cho thần tượng!

Khi người dẫn chương trình hỏi thành viên hay làm loạn vũ đạo nhất, fan BTS đã gọi tên Jin và RM.

Sáng 22/5 (giờ Việt Nam), BTS có buổi phỏng vấn độc quyền và được phát trực tiếp trên kênh radio nổi tiếng của Mỹ - iHeartRadio. Chương trình còn có sự tham gia bất ngờ của Halsey - người vừa hợp tác cùng BTS trong ca khúc Boy With Luv ra mắt hồi tháng 4. Đây sẽ cuộc trò chuyện trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười nếu không có một số bình luận nhạy cảm từ chính các fan BTS có mặt tại trường quay.

BTS và Halsey chụp ảnh kỷ niệm sau buổi phỏng vấn với iHeartRadio

Giữa buổi phỏng vấn, MC đặt câu hỏi “Ai là thành viên hay phá hỏng vũ đạo của nhóm nhất?“. Phía dưới, một số fan bắt đầu hét to tên Jin và RM. Trước tình huống khó xử, các thành viên cười gượng gạo và tỏ ra không thoải mái. Một số thành viên chỉ biết cười gượng, trong khi đó V ra hiệu các fan đừng trả lời câu hỏi này. 

Riêng Jin, anh chàng khá buồn bã và nói rất nhỏ: “Tôi không làm sai gì cả”. Sau đó, em út Jungkook nhanh chóng chấm dứt tình trạng lộn xộn với câu phát biểu: “Chúng tôi ai cũng hoàn hảo mà”.

 

Jin (thứ hai từ trái qua) lộ vẻ mặt buồn bã khi bị chính fan của mình chọn là người thường xuyên phá hỏng vũ đạo của nhóm.

 

Các fan bên dưới gọi tên Jin và RM khi được hỏi ai hay làm xáo trộn vũ đạo

 

Hành động của các ARMY (fan BTS) tại trường quay nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích vì kém tinh tế. Các fan quốc tế đã dùng hashtag #NamJinBestDancer (Namjoon, tên thật của RM và Jin - những vũ công tuyệt vời) để ủng hộ và bảo vệ các chàng trai. Sự đồng lòng của ARMY giúp hashtag trên nhanh chóng lan truyền và thu hút hơn 297.000 lượt đăng. 

 

Có thời điểm hashtag #NamjinBestDancers đã ở No.2 trong BXH Top Trending Twitter toàn cầu

 

Một fan đã tweet: "Này mọi người, Jin và Namjoon đều đã luyện tập rất chăm chỉ để có thể đạt đến ngày hôm nay và họ vẫn đang như vậy. #NamJinBestDancer Tất cả những ai hô tên họ hay hô tên những thành viên khác... Tôi thật sự thấy thất vọng! Tất cả họ đều là những người nhảy rất giỏi! "

Một fan khác ghi: "Mấy người này dám nói Namjoon và Jin làm lộn xộn vũ đạo trong khi chính họ còn chưa thể nhảy được như vậy. Làm ơn thấy xấu hổ giùm đi!" 

Bên cạnh đó, có rất nhiều fan cũng đã làm video vlog nói về vấn đề BTS đã bị thiếu tôn trọng về vũ đạo này.

 

 
 
Fan tỏ ra không hài lòng với việc những người được gọi là "fan" tại trường quay đã thể hiện thái độ thiếu tôn trọng Jin và RM
 
Jin và RM không phải là những thành viên phụ trách vũ đạo trong nhóm cũng như từng có những lần được xem là "hố đen" vũ đạo trong quá khứ. Tuy nhiên đó là những chuyện đã diễn ra từ rất lâu, và hai thành viên này vẫn luôn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. Đối với một nhóm nhạc có những vũ đạo cực khó như BTS, việc Jin và RM luôn bắt kịp và ngày một tiến bộ trong các màn trình diễn live gần đây luôn là điều khiến các ARMY tự hào.
 
 
 
 
Xem những video này thì mới thấy được Jin và RM đã cố gắng đến thế nào để hoàn thành trọn vẹn những màn vũ đạo của BTS. Sự thật là họ đang ngày một tiến bộ và không ai đáng bị xem như "người phá hỏng vũ đạo của nhóm"
 
 
Có thể ai đó sẽ biện minh rằng việc gọi Jin và RM là "hố đen vũ đạo" chỉ là một trò đùa, nhưng sự thật là trò đùa này đã quá cũ và đã đi quá giới hạn. Chúng ta có thể thấy không riêng gì Jin và RM mà ngay cả các thành viên còn lại của BTS cũng không vui. Họ đều ra sức bảo vệ thành viên cùng nhóm, bảo rằng mọi người đều rất hoàn hảo bởi vì nỗ lực của ai cũng xứng đáng được công nhận. Những người hô tên Jin và RM trong phút chốc rồi họ sẽ quên, nhưng những tổn thương và dằn vặt của hai thành viên này khi nghĩ rằng bản thân đã không làm tốt sẽ ở lại trong lòng họ rất lâu. 
 
 
RM và Jin không phải tự nhiên được chọn vào BTS. Cả hai đều có tài năng và xứng đáng được tôn trọng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Có thể mọi người sẽ cho rằng những người ngày hôm ấy đã có những phát ngôn thiếu tinh tế hoàn toàn không phải ARMY. Tuy nhiên chúng ta cần hiểu rằng vấn đề không nằm ở việc họ có phải fan hay không mà đây là vấn đề về sự tôn trọng thần tượng của mỗi người.
 
 
Hình ảnh có liên quan
 
 
 
Dù có hay không ủng hộ một thần tượng nào đó, xin hãy hiểu rằng tất cả họ đa phần đều đã trải qua một cuộc sống thực tập sinh vất vả, rất nhiều người còn không biết mình liệu có thể được debut hay không. Dẫu vậy, họ vẫn cố gắng luyện tập không biết mệt mỏi dù là hát, nhảy, thể lực, giao tiếp... Họ không thể dừng lại bất chấp đã debut hay chưa bởi vì cuộc đua Kpop luôn rất khắc nghiệt. Chỉ cần bạn làm sai, nhiều người sẵn sàng miệt thị bạn mà không biết những gì bạn đã trải qua. Những lời nói tưởng chừng như vô hại kiểu: "Người này là hố đen vũ đạo!", "Mọi hôm hát tốt nhưng hôm nay sao lại thế này?", "Nhóm diễn tốt nhưng thành viên này lại không ổn lắm",... tất cả đều sẽ làm tổn thương họ trong một thời gian rất dài.
 
Vì vậy, hãy học cách tôn trọng những nỗ lực của các thần tượng. Mỗi người đều có những điểm mạnh riêng, những thời khắc tỏa sáng riêng đúng không? Còn bạn, bạn nghĩ gì về vấn đề lấy những điểm yếu của một thần tượng để bàn tán và trêu đùa? Thần tượng của bạn có từng gặp phải vấn đề này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với TintucKpop nhé. 
 
Snowie@tintuckpop
 


Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0 votes / 0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày