Jinwoo (Winner) cực điển trai trong poster quảng bá, tiết lộ tên album solo đầu tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 08 / 2019

Jinwoo (Winner) cực điển trai trong poster quảng bá, tiết lộ tên album solo đầu tay

"Mỹ nam" Kim Jinwoo (Winner) sẽ phát hành single album debut solo mang tên Jinu’s Heyday.

10h (giờ Hàn Quốc) hôm nay (5/8), YG Entertainment đã công bố poster hé lộ tên single album solo đầu tay Jinu's Heyday của Kim Jinwoo lên blog chính thức của công ty.

Tên album debut solo của Kim Jinwoo được thể hiện rõ qua dòng chữ Jinu's Heyday đặt ngay giữa tấm poster thiết kế theo phong cách bìa tạp chí. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ cùng fan chia sẻ những ký ức và khoảng thời gian tuyệt vời nhất thông qua hoạt động solo lần này.


Trong poster, Kim Jinwoo thu hút sự chú ý với dáng vẻ như một công tử quý tộc. Ánh mắt nhìn trực diện về phía trước cùng kiểu tạo dáng chống tay lên cằm vừa tạo nên tổ hợp vô cùng hài hòa với bộ trang phục phối áo khoác màu xanh da trời và sơ mi trắng vừa khiến người xem liên tưởng đến nhân vật chính trên bìa tạp chí.

Sau khi trở thành thực tập sinh của YG Entertainment hồi năm 2010, Kim Jinwoo đã debut với tư cách thành viên Winner thông qua chương trình Win (Who Is Next) (Mnet) vào năm 2013. Lần đầu tiên bước đi trên con đường solo với nền tảng 10 năm kinh nghiệm, Kim Jinwoo được kỳ vọng sẽ tận hưởng thời kỳ đỉnh cao của bản thân thông qua hoạt động lần này.

Trước thềm debut solo, Kim Jinwoo đã chia sẻ cảm nghĩ: 'Tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn nhận ra các sức hút đa dạng khác của tôi ngoài hình ảnh Kim Jinwoo của Winner'.

Khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm đến ca khúc chủ đề sẽ được công bố khi Kim Jinwoo debut solo qua single album đầu tay Jinu’s Heyday vào ngày 14/8 tới đây.

Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày