Jinyoung (B1A4) và những kiểu selife "khuôn đúc" giống hệt nhau khiến fan cười vỡ bụng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 20 / 01 / 2017

Jinyoung (B1A4) và những kiểu selife "khuôn đúc" giống hệt nhau khiến fan cười vỡ bụng

Sự hài hước, đáng yêu và cũng rất thành thật của anh chàng luôn là điểm cộng lớn với các fan.

Nói đến vấn đề tự sướng, mỗi người chúng ta chắc chắn đều sở hữu cho riêng mình những góc chụp lung linh, tôn sắc nhất có thể.Và lẽ dĩ nhiên là nhưng thần tượng KPOP cũng không hề ngoại lệ. Có người thì luôn là thánh của những bức ảnh seflie tuyệt mỹ khiến fan mê đắm không thể rời mắt, ngược lại cũng không hiếm những trường hợp thần tượng cần phải cải thiện “trình độ” tự sướng của mình ngay và luôn. Trong số đó, thành viên nhóm nhạc B1A4 – Jinyoung là một trường hợp đặc biệt cực thú vị và dễ thương.

Anh chàng đa tài này dường như luôn có thói quen chụp những tấm ảnh selfie cùng một góc độ 10 lần như 1 và tất nhiên những fan ruột không thể không chú ý đặc biệt tới phong cách selfie này của nam thần tượng. Đối với những ai theo dõi Jinyoung, anh chàng dường như trở thành robot đáng yêu trong những tấm ảnh selfie của bản thân.

Cùng nụ cười mỉm nhẹ nhàng và ánh nhìn dịu dàng tình cảm, thành viên nhóm nhạc B1A4 luôn tạo nên những bức ảnh mang tính sát thương cao đối với trái tím của các fangirl. Tuy vậy đôi lúc chúng lại phản chủ và trở nên khác hài hước trong cộng đồng fan do tính chất “mới mà như cũ” của những bức ảnh selfie từ ngôi sao này.

Nhìn những hình ảnh dưới đây bạn thấy được điều gì? Cùng nhìn anh chàng Jinyoung điên trai trong 6 bức ảnh khác nhau

Nam thần tượng có vẻ có niềm đam mê bất tận với góc chụp này

Các fan cực kì thích thú tạo ra đoạn gif hài hước tổng hợp lại những bức ảnh selfie của Jinyoung trong nhiều trang phục, kiểu tóc, thời kì. Kết quả thật đáng ngạc nhiên và hài hước. Trình độ selfie đáng nể của nam thần tượng thật ấn tượng khi gương mặt anh chàng đến …99% như nhau trong mọi bức ảnh. Các fan chỉ còn biết ngã mũ chào thua.

Điều thú vị hơn nữa là anh chàng đã nhận ra được thói quen ngộ nghĩnh của mình khi thử qua một chương trình có thể chọn lựa góc chụp đẹp nhất giúp người dùng. Cùng xem anh chàng Jinyoung nghĩ gì về kĩ năng chụp ảnh cực thú vị của mình nào!

Qua đó nam thần tượng có những thú nhận và chia sẻ vô cùng chân thật và đáng yêu cùng fan hâm mộ trong những hình cap này.

“Thật khó quá! Mình không biết chụp thế nào cả”

“Mình phải làm thế nào đây? Mình phải làm thế nào đây?”

“Mọi người đều bảo rằng mình chụp selfie tệ lắm”

“ Có người nói nó như ảnh passport ấy”

“ Rằng góc chụp của mình lúc nào cũng y như nhau”

Anh chàng còn hy vọng sẽ có 1 app có thể giúp anh tạo nên những góc chụp đẹp nhất cho mình một cách hài hước, đáng yêu.

“Nó sẽ là một phát minh tuyệt vời đấy”

“ Selfie Helper”

“ Nó sẽ chỉ cho ta cách làm thế nào để có góc chụp đẹp nhất cho gương mặt”

“ Tôi nên thử tạo ra nó. Quả là 1 ý kiến hay”

“Nó nghe thật tuyệt vời”

Hãy tiếp tục cùng chiêm ngưỡng tác phẩm selfie của Jinyoung. Với 2 bức ảnh selfie này trên Instagram của anh chàng, bạn sẽ thấy sự giống nhau đến kinh ngạc.

Dù chụp ờ địa điểm khác nhau nhưng Jinyoung có cách tạo dáng đồng nhất đến bất ngờ trong 2 tấm ảnh, thậm chí cả cách anh bỏ tay vào túi cũng không hề khác biệt.

Sự kết hợp của 2 bức ảnh. Tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2!

“Trình độ” selfie in khuôn của anh chàng quả thực không phải dạng vừa đâu! Tuy vậy, với gương mặt điển trai cùng phong thái hào hoa của mình, dù selfie có như thế nào thì fan cũng vẫn đổ rạp trước một Jinyoung dễ thương và ngọt ngào thôi.

Sau một năm cực kì thành công và danh tiếng đi lên, đặt biệt là sau vai diễn ấn tượng trong “ Mây họa ánh trăng”, thành viên Jinyoung tiếp tục quay lại với âm nhạc cùng chuẩn bị cho tour diễn sắp tới cùng B1A4, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu thú vụ cho fan hâm mộ.

Bella lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày