Jinyoung sẽ chọn thành viên nào của GOT7 để giới thiệu em gái ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 04 / 2017

Jinyoung sẽ chọn thành viên nào của GOT7 để giới thiệu em gái ?

Có vẻ anh chàng hết sức cân nhắc về việc trọng đại này.

Mới đây, các thành viên GOT7 đã xuất hiện trong tập mới nhất của "Ask In A Box" (1theK) với vai trò khách mới. Và tại đây, nhiều tình huống thú vị đã xảy ra khi 7 chàng trai nhà JYP trả lời những câu hỏi được chính người hâm mộ của nhóm đặt ra.

Trong chương trình, Jinyoung được hỏi rằng liệu anh chàng sẽ giới thiệu thành viên nào cho em gái mình. Thay vì chỉ chọn một người cụ thể, "diễn viên Park" nhà GOT7 đã quyết định chấm điểm và đưa ra tỷ lệ phần trăm cho từng thành viên để quyết định xem, ai là người có khả năng hẹn hò với em gái mình nhất.

GOT7 Ask In The Box

Anh cả Mark được đánh giá cao nhất với 70% khả năng. Jinyoung giải thích về số điểm này: "Vì anh Mark trở về ký túc xá rất sớm, nên mình nghĩ anh ấy có thể thường xuyên gặp gỡ em gái mình. Nhưng mình phải trừ bớt 30% vì anh ấy ít nói quá".

GOT7 Ask In The Box

Tiếp theo là giọng ca chính Youngjae, người đã được Jinyoung chấm 60% khả năng. Jinyoung nói đùa: "Em ấy thuộc kiểu ngoài lạnh trong nóng nên chắc chắn sẽ đối xử tốt với em gái mình. Nhưng mà cũng có thể Youngjae sẽ liên tục luyện thanh trước mặt con bé nữa".

GOT7 Ask In The Box

Giống với Youngjae, trưởng nhóm JB cũng nhận được 60% khả năng. "Diễn viên Park" hết lời khen ngợi thủ lĩnh của mình: "Anh JB rất lịch sự nên mình nghĩ rằng em gái mình sẽ thích anh ấy".

GOT7 Ask In The Box

Đối với Bambam, ban đầu Jinyoung chỉ đưa ra 30% khả năng, nhưng sau đó anh chàng lại thay đổi suy nghĩ và nâng lên thành 70%. Khi được hỏi lý do tại sao lại thay đổi quyết định ở phút cuối, Jinyoung trả lời: "Bambam rất thích quần áo nên mình nghĩ em ấy có thể thường xuyên đưa em gái mình đi mua sắm". Ngay sau đó, Jackson khiến tất cả mọi người cười bò với nhận xét: "Nhưng em ấy chỉ mua quần áo cho chính mình thôi".

GOT7 Ask In The Box

Jackson được đánh giá có 50% khả năng. Jinyoung thành thật chia sẻ: "Cậu ấy là một chàng trai hài hước, nhưng cậu ấy lại quá nổi tiếng, vậy nên mình nghĩ rằng Jackson sẽ quan tâm đến những cô gái khác nữa".

GOT7 Ask In The Box

Thành viên cuối cùng - cậu út Yugyeom, nhận được số điểm thấp nhất với chỉ 30%. Jinyoung dự đoán: "Mình nghĩ Yugyeom sẽ liên tục nhắc em gái mình rằng em ấy cao hơn mình".

GOT7 Ask In The Box

Bên cạnh đó, trong suốt cuộc phỏng vấn thú vị này, các thành viên còn liên tục trêu chọc nhau với những tình huống vô cùng "khó đỡ". Người hâm mộ sẽ được nghe Youngjae giải thích thói quen "cạp micro" lạ lùng của anh chàng, cuộc đối thoại bằng 3 thứ tiếng hài hước giữa Mark và Jackson, hay nổi da gà khi chứng kiến màn aegyo độc nhất vô nhị của trưởng nhóm JB. Cùng thưởng thức những khoảnh khắc vui vẻ của GOT7 trong "Ask In A Box" ngay dưới đây!

Trong khi đó, GOT7 vừa khép lại đợt quảng bá "Never Ever" bằng một fanmeeting ấm cúng với 1000 người hâm mộ!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày