Jisoo (Black Pink) bị hiểu lầm đang tán tỉnh đồng nghiệp nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 07 / 2018

Jisoo (Black Pink) bị hiểu lầm đang tán tỉnh đồng nghiệp nam

Phát biểu của nữ thần tượng khiến nhiều người phải trố mắt ngạc nhiên.

Trong tập mới nhất của "Unexpected Q", nữ thần tượng Jisoo của Black Pink đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Và không ai ngờ rằng, sự hiện diện cùng đôi ba lời phát biểu vu vơ của cô nàng đã thổi một bầu không khí "lãng mạn" vào từng ngóc ngách trong trường quay.

Ở phần chia đội, khi phát hiện mình không được ở cùng nhóm với Seungkwan (SEVENTEEN), Jisoo bất lực than thở "Em muốn ở bên Seungkwan cơ...". Câu nói của nữ thần tượng nhanh chóng bị MC Jun Hyun Moo phát giác. Nhận thấy phát biểu của mình có đôi chút nhạy cảm, Jisoo bối rối che mặt lại trong khi nhà sản xuất chèn thêm một dòng chú thích dưới hành động của cô: "Shy Jisoo" (hay Jisoo xấu hổ).

Tuy nhiên, một lúc sau Jisoo đã làm rõ hiểu lầm của mọi người. Thành viên Black Pink cho biết, cô nói điều đó chỉ là vì muốn giành chiến thắng và nhận món quà tặng là set thịt bò Hàn Quốc. Việc có Seungkwan trong nhóm chắc chắn sẽ giúp nữ thần tượng tiến gần hơn với giải thưởng. 

Phát biểu này khiến tất cả các MC và khách mời có mặt trong trường quay ồ lên, có người còn nhận xét thật ý nhị "Hẳn là Jisoo đặt rất nhiều tham vọng ở chương trình này đó!".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày