Jisoo (Black Pink) khẳng định mình là ngoại lệ của nhà YG khi đẹp ngỡ ngàng với kiểu tóc dìm hàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Jisoo (Black Pink) khẳng định mình là ngoại lệ của nhà YG khi đẹp ngỡ ngàng với kiểu tóc dìm hàng

Phải nói rằng cô chị cả của Black Pink đẹp không tì vết, không góc chết và đẹp bất chấp mọi loại trang phục, kiểu tóc...

Trong thời gian gần đây, Jisoo (Black Pink) cùng với 3 thành viên còn lại đã có buổi chụp hình cho tạp chí VOGUE Korea số phát hành tháng 11/2017 kết hợp cùng với thương hiệu thời trang Nike. Jisoo đã đăng tải bức ảnh trong buổi chụp hình của cô nàng và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. 

Bức ảnh được đăng tải lên khi Black Pink chụp ảnh cho tạp chí VOGUE Korea.

Trong ảnh có thể thấy Jisoo đang tết bím với phong cách cá tính cùng với thời trang vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, cư dân mạng đã cho rằng cô nàng không thuộc về YG vì Jisoo có cả tài lẫn sắc không thua kém bất kì ai. Thậm chí, Jisoo còn được khen ngợi là có nét đẹp tựa như Sandara Park - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 cùng công ty.

"Chắc chắn là nghệ sỹ nữ xinh nhất từ trước đến nay từ nhà YG".

"Đây là phong cách mới của YG".

"Kiểu tóc thế mà trông vẫn xinh nữa ㅋㅋ yêu quá đi thôi~ đẹp tự nhiên nữa".

"Chị ấy hơi giống Sandara... tính cách cũng tương tự nữa. Điểm khác biệt duy nhất là Jisoo biết chọn đồ hợp với mình hơn Sandara".

"Đầu tiên là Sandara, giờ là Jisoo... YG có vẻ thích thử nghiệm kiểu tóc trên mấy người xinh nhất... Cơ mà Jisoo nhìn vẫn đẹp bất chấp tất cả".

Một số hình ảnh được đăng trong buổi chụp ảnh của Black Pink.

Jisoo cực xinh trong bộ tóc "chất lừ" kết hợp với việc mix đồ cực kì cá tính.

Cộng đồng fan Kpop luôn quan niệm rằng, công ty YG Entertainment luôn đặt việc chọn ra những nhân tài về âm nhạc và sáng tác lên hàng đầu, không coi trọng việc hình thức nhan sắc giống như biết bao công ty giải trí khác. Bên cạnh đó, việc tập trung vào khả năng ca hát và thiên bẩm về âm nhạc là yếu tố quan trọng trong việc tuyển chọn người tài về làm thực tập sinh cho công ty. Tuy nhiên, quan niệm này đôi khi không đúng đắn vì có những thần tượng, diễn viên và nghệ sĩ bước ra từ công ty YG vừa mang cả những tài năng không thể nào so sánh được, vừa có nhan sắc vượt trội hơn bất kì ai chẳng hạn như Sandara Park, Jinwoo (Winner), B.I (iKON), T.O.P (Big Bang)... và gần đây nhất là nhóm nhạc nữ Black Pink.

Jisoo mang cả thần thái lạnh lùng và cá tính trong bô ảnh. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày