Jonghyun quyết định rời CNBlue sau khi lộ chuyện "thả thính" hotgirl, BJ Park Min Jung xin lỗi vì đã đăng đàn tin nhắn riêng tư - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

Jonghyun quyết định rời CNBlue sau khi lộ chuyện "thả thính" hotgirl, BJ Park Min Jung xin lỗi vì đã đăng đàn tin nhắn riêng tư

Sau nhiều ồn ào liên tiếp, từ việc có mặt trong "phòng chat Jung Joon Young" đến lộ tin nhắn "thả thính" BJ Park Min Jung, Lee Jonghyun đã quyết định rời nhóm.

Hôm qua (29/8), BJ Park Min Jung đã công bố những tin nhắn trực tiếp (DM) cô nhận được như 'Tôi đang thường xuyên theo dõi kênh YouTube của em đấy', 'Mỡ bụng của em thật đáng yêu'... ID và profile người gửi được xác nhận là Lee Jong Hyun, từ đó làm dậy lên làn sóng chỉ trích nam nghệ sĩ hành động thiếu thận trọng.

Không chỉ là thành viên phòng chat nhóm tập thể của Jung Joon Young - nơi những video quay lén bất hợp pháp được chia sẻ, Lee Jong Hyun còn đang phải kiểm điểm bản thân vì những phát ngôn xem thường phụ nữ.

JONGHYUN CUỐI CÙNG CŨNG QUYẾT ĐỊNH RỜI CNBLUE

Tối 28/8, công ty quản lý FNC cho biết: 'Sau khi bàn bạc cùng với nhóm, thành viên Lee Jong Hyun đã đi đến quyết định rời CNBlue'.

Sau đó, Jonghyun cũng tự mình đăng thông báo cho biết anh sẽ rời CNBlue. 

Image

◆ Nguyên văn lập trường của Lee Jong Hyun

Xin chào, tôi là Lee Jong Hyun.

Đầu tiên, tôi xin một lần nữa gửi lời xin lỗi đến những ai đã phải chịu tổn thương vì lời nói và hành động không đúng đắn của tôi cũng như những người cảm thấy thất vọng quá nhiều về tôi.

Bên cạnh đó, dù đã trễ nhưng tôi vẫn muốn thông báo rằng mình sẽ rút khỏi CNBlue. Tôi cảm thấy có lỗi khi khiến các thành viên phải chịu thiệt hại vì mình, do đó đã bày tỏ với họ ý muốn rời khỏi nhóm. Tôi vô cùng xấu hổ và không còn mặt mũi nào sau khi khiến những fan hâm mộ đã luôn tin tưởng tôi phải thất vọng.

Vì tất cả các thành viên, bao gồm cả tôi, đều đang phục vụ trong quân đội nên chúng tôi phải mất khá nhiều thời gian mới có thể chuyển tiếp ý kiến và đưa ra thông báo. Tôi cũng thấy biết ơn và có lỗi đối với công ty - những người đã chờ đợi tôi đến lúc này.

Tôi sẽ chân thành kiểm điểm lỗi lầm của mình và đón nhận mọi chỉ trích từ công chúng. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã gây nên tranh cãi đáng xấu hổ này.

BJ PARK MIN JUNG LÊN TIẾNG XIN LỖI

 

Ngày 28/8, Park Min Jung đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân, bắt đầu bằng câu: 'Tôi rất xin lỗi vì đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi với bài story được đăng tải tối qua'.

Tiếp đó, cô cho biết: 'Khoảng tuần trước, tôi nhận được tin nhắn đầu tiên từ Lee Jonghyun (CNBlue). Tôi biết anh ấy đang trong quá trình tự kiểm điểm bản thân nên đã lờ đi. Sau đó, thành thật mà nói, tôi đã cảm thấy có chút khó chịu khi lại nhận được tin nhắn trực tiếp khác'.

Ngoài ra, Park Min Jung cũng chia sẻ lý do công khai tin nhắn: 'Tôi cũng muốn ngăn chặn việc này vì lo sợ anh ta nhắn tin cho những cô gái khác và có việc xấu xảy ra'.

Cuối cùng, cô gửi lời xin lỗi: 'Tôi thực sự cảm thấy có lỗi khi đã công khai nội dung nói chuyện mang tính cá nhân.Hiện tại, story trên đã được gỡ xuống và trong tương lai, tôi sẽ thận trọng hơn để không hành động tùy tiện như vậy nữa. Xin lỗi mọi người'.

Đọc được bài viết này, các cư dân mạng cũng gửi lời động viên tới Park Min Jung khi để lại những bình luận như: 'Sao bạn phải xin lỗi chứ?', 'Không có lý do gì để xin lỗi cả', 'Lỗi sai là ở cái người đang trải qua khoảng thời gian tự kiểm điểm đó', 'Mạnh mẽ lên nhé'...



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày