Shinhwa đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Shinhwa đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới

Bạn đã đoán được Shinhwa ghi vào kỷ lục Guinness ở hạng mục nào chưa?

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, dàn idol thế hệ đầu tiên bao gồm Jun Jin (Shinhwa), Park Joon Hyung và Kim Tae Woo (g.o.d), Song Baek Kyung (1TYM) đã hội ngộ trong chương trình "Radio Star" của đài MBC. Và tại đây, họ đã có một buổi trò chuyện thú vị về cuộc sống cũng như công việc của những thần tượng huyền thoại tại Kpop.

Shinhwa được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

Trong chương trình, Jun Jin đã tiết lộ những suy nghĩ thật lòng của mình về việc ra mắt đã gần 20 năm. Jun Jin chia sẻ rằng, trước đây, bản thân anh thực sự chưa bao giờ dám nghĩ đến việc Shinhwa có thể hoạt động cùng nhau đến tận 20 năm như ngày hôm nay.

Jun Jin tâm sự: "Năm tới sẽ là kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của chúng tôi, cả thế giới này chỉ có duy nhất chúng tôi là nhóm nhạc thần tượng 6 thành viên ra mắt và vẫn hoạt động suốt 20 năm nay". Trong suốt chương trình, Jun Jin cũng không ngần ngại thể hiện niềm tự hào của mình với tư cách là một thành viên của Shinhwa.

Shinhwa được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

Đặc biệt, Junjin còn tự hào khoe rằng, Shinhwa hiện đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới. Lời tiết lộ của anh đã gây bất ngờ cho các MC và những khách mời còn lại trong chương trình. Jun Jin chia sẻ: "Thật ra đây là lần đầu tiên chúng tôi tiết lộ điều này, nhưng Shinhwa đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là nhóm nhạc hoạt động lâu đời nhất và không có sự thay đổi thành viên nào".

Shinhwa được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

Shinhwa debut từ năm 1998 với đội hình 6 thành viên. Cho đến nay, nhóm chưa từng ngưng hoạt động, tan rã hoặc có bất kỳ thành viên nào rời nhóm. Đó chính là những yếu tố giúp Shinhwa chính thức được sách kỷ lục Guinness thế giới vinh danh như là nhóm nhạc hoạt động lâu nhất mà chưa từng có sự thay đổi thành viên.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày