Jung Chaeyeon (DIA) xác nhận sẽ xuất hiện trong một drama mới của đài SBS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Jung Chaeyeon (DIA) xác nhận sẽ xuất hiện trong một drama mới của đài SBS

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chưa thật sự an tâm về khả năng diễn xuất của Jung Chaeyeon.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin "nữ thần Kpop thế hệ mới" Jung Chaeyeon (DIA) đã xác nhận sẽ xuất hiện trong một drama mới của đài SBS. Theo tiết lộ từ truyền thông, bộ phim này có tên "Into the New World" (tên tạm thời), thuộc dòng phim lãng mạn viễn tưởng.

Jung Chaeyeon đóng phim

Trong sáng nay (2 tháng 6), đại diện của đoàn làm phim đã tiết lộ với truyền thông Hàn: "Jung Chaeyeon sẽ đóng vai thời niên thiếu của nữ chính trong "Into the New World". Cô đã có buổi làm việc với đạo diễn cách đây không lâu". Được biết, nữ diễn viên Lee Yeon Hee hiện đang xem xét lời đề nghị vào vai nữ chính, cũng là phiên bản trưởng thành của nhân vật mà Jung Chaeyeon sẽ đảm nhận.

"Into the New World" có nội dung kể về câu chuyện giữa một người đàn ông 18 tuổi và một phụ nữ 31 tuổi nhưng lại được sinh ra trong cùng một năm. Bộ phim chủ yếu xoay quanh chuyện tình yêu giữa hai nhân vật này. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7, ngay sau khi "Suspicious Partner" kết thúc.

Jung Chaeyeon đóng phim

Phản hồi trước thông tin Jung Chaeyeon sẽ vào vai thời niên thiếu của Lee Yeonhee, cư dân mạng đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều:

- "Dù thích Chaeyeon lắm nhưng tôi luôn nghĩ rằng diễn xuất của cô ấy thật tệ cho đến khi phát hiện ra Lee Yeon Hee sẽ đóng vai nữ chính lúc trưởng thành. Thế là tôi lại tin rằng Chaeyeon có thể diễn tốt hơn Lee Yeon Hee đấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Jung ChaeYeon -> Lee Yeon Hee ㅋㅋㅋ"

- "Chaeyeon à, đó là Lee Yeon Hee đấy!! Đây chính là cơ hội của em!!"

-"Tôi thích diễn xuất của cô ấy trong "Drinking Solo", dường như cô ấy sẽ ổn thôi, vì vai chính sẽ là Lee Yeon Hee mà?"

- "Chaeyeonie cố lên ♡"

- "​Cả thời trưởng thành lẫn thời niên thiếu đều vào tay hai người diễn dở tệ..."

- "Chaeyeon chỉ đóng vai thời niên thiếu nên chắc sẽ xuất hiện ngắn thôi, nhưng vấn đề là Jung Chaeyeon lớn lên lại trở thành Lee Yeon Hee... Mị xin nhắc lại lần nữa, nữ chính là Lee Yeon Hee đó..."

- "Có vẻ như chẳng cần dùng đến vai thời niên thiếu ㅋㅋㅋ và họ đều diễn tệ như nhau, nên nếu có thể thì hãy tìm một diễn viên nam diễn tệ nốt nhé ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Jung Chaeyeon vai thời niên thiếu, Lee Yeon Hee vai người lớn?;; Mục đích ở đây là gì khi trông họ chỉ cách nhau 4-5 tuổi thôi?"

- "Rồi làm sao một gương mặt hình vuông lớn lên lại thành mặt trái xoan được?"

- "Hul Lee Yeon Hee đã ở độ tuổi cần đến người đóng vai thời niên thiếu rồi sao... Tôi hầu như không tìm thấy sự khác biệt tuổi tác ở họ. Thậm chí còn kỳ lạ hơn khi Jung Chaeyeon biến thành Lee Yeon Hee chỉ trong vài năm ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mặc dù cả hai đều có hình ảnh tương tự: nữ tính và xinh đẹp"

- "Sự hội tụ của những diễn viên dở tệ"

Jung Chaeyeon đóng phim

Trong khi đó, Jung Chaeyeon hiện đang cùng DIA quảng bá ca khúc mới "Will You Go Out With Me" sau khi trở lại với đội hình 9 thành viên. 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày