Jungkook (BTS) bị sasaeng fan gọi điện kiểm tra ngay trên sóng trực tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 06 / 2019

Jungkook (BTS) bị sasaeng fan gọi điện kiểm tra ngay trên sóng trực tiếp

Jungkook (BTS) đã lên tiếng về việc bị fan cuồng liên tục làm phiền trên buổi phát sóng VLIVE gần đây.

Đêm 16/6, em út BTS đã mở một buổi phát sóng trực tuyến có tên 'Nhàn nhã uống 1 ly sau khoảng thời gian hạnh phúc' để trò chuyện và giao lưu với fan hâm mộ sau khi kết thúc 2 buổi fan meeting tại Busan. Bất chấp bụng rỗng và mệt mỏi sau buổi diễn, anh chàng vẫn bật VLIVE, vừa thưởng rượu vang vừa trò chuyện cùng fan hâm mộ như những người bạn.

 


Tuy nhiên, trong lúc phát sóng, một sasaeng fan (fan cuồng) gọi điện cho Jungkook và bị anh chàng 'bóc phốt' tại chỗ: 'Có một số điện thoại lạ gọi đến. Mình sẽ tắt luôn đây. Thường thì mình không nghe số lạ đâu. Giờ này cũng không có ai ship hàng đến. Nếu người này là fan gọi điện để kiểm tra trong lúc mình đang phát sóng VLIVE, mình sẽ chặn ngay lập tức. Thực ra, sasaeng fan gọi điện đến rất nhiều'.

 

 



Sau khi thành viên BTS thừa nhận bị sasaeng quấy phá, fan hâm mộ trên toàn cầu đã tỏ ra vô cùng tức giận, đồng loạt lên án hành động này: 'Làm sao sasaeng có được số điện thoại cậu ấy nhỉ?', 'Lũ tội phạm, sao chúng vẫn tồn tại trên cõi đời này?', 'Sống cuộc sống của chúng mày đi, để họ yên', 'Mừng là cậu ấy đã đề cập đến việc này. Làm ơn tôn trọng quyền riêng tư của người ta đi'...

Buổi phát sóng Vlive của Jungkook

Đây không phải lần đầu tiên idol bị fan cuồng làm phiền ngay trong buổi phát sóng trực tuyến. Nhiều thần tượng nổi tiếng khác như EXO, NCT, Red Velvet... cũng từng gặp phải vấn đề này và thẳng thắn lên án. Sasaeng fan từ lâu đã là một vấn nạn trong văn hóa Kpop. Không chỉ 'tấn công' điện thoại của idol, các fan hâm mộ quá khích này còn theo dõi, trộm thông tin cá nhân, đột nhập vào ký túc xá, phòng khách sạn,... vi phạm nghiêm trọng đời sống riêng tư của thần tượng.



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày