Jungkook (BTS) thổ lộ điều bản thân cảm thấy hối hận nhất khi còn là một thực tập sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Jungkook (BTS) thổ lộ điều bản thân cảm thấy hối hận nhất khi còn là một thực tập sinh

Em út Jungkook của BTS đã đưa ra lời khuyên cho các hậu bối sau khi nhớ về thuở còn làm thực tập sinh của mình.

Sáng 17/4, BTS đã tổ chức buổi họp báo nhân dịp ra mắt album mới Map Of The Soul: Persona tại Dongdaemun Design Plaza (DDP), Junggu, Seoul. Cuộc họp báo lần này đã thu hút nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới đến đưa tin. Đây cũng là buổi họp báo được nhóm tổ chức trong nước sau 8 tháng kể từ tháng 8/2018 khi ra mắt album Love Yourself: Answer.

 



Trong họp báo, 7 chàng trai xuất hiện chỉnh chu, lịch lãm, gửi lời cảm ơn đến những ký giả đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như những người xem trực tiếp buổi phát sóng thông qua Youtube. Nhóm cũng giới thiệu về album mới và chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia chương trình SNL của Mỹ. Đồng thời thể hiện sự kỳ vọng vào sân khấu tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 cũng như tour diễn sân vận động sắp tới.

 




Khi có ký giả yêu cầu: 'Hãy nói một lời với những hậu bối đang mơ ước trở thành BTS thứ hai', Jungkook đã hồi tưởng lại quãng thời gian làm thực tập sinh của mình. Anh cười và thừa nhận: 'Thời còn là thực tập sinh, thực ra tôi cũng không luyện tập nhiều lắm'. Anh tiếp tục phát biểu: 'Sau khi ra mắt tôi mới hối hận rất nhiều 'Tại sao hồi đó mình lại như vậy', 'Đáng lẽ mình phải luyện tập nhiều'. Trước khi ra mắt thì tôi không nhận thức được điều này'.



Tiếp đó, Jungkook khuyên nhủ: 'Những người bạn thực tập sinh dạo này chắc hẳn cũng rõ. Hy vọng các bạn hãy sử dụng thời gian của bản thân thật đúng đắn'

Sau buổi họp báo, BTS sẽ chính thức bắt đầu các hoạt động quảng bá album mới Map Of The Soul: Persona tại quê nhà Hàn Quốc mở màn tại chương trình M Countdown ngày 18/4. Ngày 1/5, nhóm sẽ sang Mỹ tham gia Billboard Music Awards 2019 và có sân khấu kết hợp cũng nữ ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng Halsey.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày