Jungkook: maknae "quyền lực" nhất làng nhạc Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 03 / 2017

Jungkook: maknae "quyền lực" nhất làng nhạc Hàn Quốc

Mới đây các ông anh của chàng maknae quyền lực này đã hết chịu nổi phải lên tiếng tố cáo thái độ "lồi lõm" của Jungkook.

Tất cả chúng ta đều biết, Jungkook chính là chàng "maknae vàng" của BTS, là "cục cưng" của cộng đồng ARMY. Tuy nhiên, các thành viên khác của nhóm mới đây đã có dịp than thở một cách hài hước rằng, Jungkook chẳng bao giờ hành động như một em út thực sự cả.

Jungkook BTS
Vào ngày 7 tháng 3 vừa qua, BTS đã trở thành khách mời trên show truyền hình "Idol Party" của TV Chosun - một chương trình giải trí nơi các thần tượng cả cũ lẫn mới sẽ lần lượt giới thiệu những tiềm năng cá nhân chưa được "khai phá" của mình. Tại đây, các chàng trai nhà Big Hit đã có dịp trải qua không ít thử thách "cười ra nước mắt", đặc biệt là màn thể hiện vũ đạo "Not Today" trong tình trạng bịt mắt bịt tai.

Ngoài ra, trong tập đặc biệt này của "Idol Party", BTS đã có những lời bộc bạch hài hước về việc Jungkook thường cư xử như một người anh cả của nhóm, mặc dù thực tế chàng ta lại là người trẻ tuổi nhất.

BTS Idol Party
MC Kim Shin Young đã hỏi Jungkook rằng liệu anh chàng có nói chuyện thoải mái (không dùng kính ngữ) với các anh lớn hay không. Jungkook liền tiết lộ, mặc dù các anh trong nhóm luôn khuyến khích cậu hãy nói chuyện thoải mái và không cần dùng kính ngữ, nhưng "maknae vàng" nhà BTS đã quyết định không làm như vậy.

BTS Idol Party 
Lee Teuk hỏi thêm rằng, liệu có lúc nào Jungkook cảm thấy không muốn dùng kính ngữ để có thể nói chuyện thoải mái hơn với các thành viên lớn tuổi khác trong nhóm hay không, và cậu chàng đã trả lời ngắn gọn: "Dạo gần đây".

BTS Idol Party
Tuy nhiên, Suga ngay lập tức "vùng lên" và giải thích rằng, Jungkook luôn nói những gì cậu ấy muốn, ngay cả khi đó là điều các maknae thường sẽ không nói. Ngay sau lời than vãn của Suga, các thành viên khác đã lần lượt lên tiếng "tố cáo" cậu em út của mình. Các anh lớn cho rằng, Jungkook không bao giờ hành động như một maknae thực thụ cả.

Anh cả Jin tiết lộ: "Đúng là cậu ấy vẫn luôn dùng kính ngữ, nhưng hành động của cậu ấy lại hoàn toàn khác đấy ạ". Ngay sau đó, V "ấm ức" chia sẻ: "Ví dụ như cậu ấy sẽ nói với em kiểu "Hyung à, anh không biết gì cả"". Chốt lại tình huống "vạch mặt" đáng yêu này, trưởng nhóm Rap Monster phải ngậm ngùi thừa nhận: "Maknae của tụi em là người quyền lực nhất trong nhóm đấy ạ".

BTS Idol Party

Cùng xem lại phân đoạn thú vị này ngay dưới đây!

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày