Junho (2PM) cầu xin sasaeng đừng theo anh về nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 08 / 08 / 2016

Junho (2PM) cầu xin sasaeng đừng theo anh về nhà

Junho (2PM) chính là thần tượng tiếp theo phải lên tiếng vì nỗi ám ảnh mang tên "sasaeng fan"

Lại thêm một thần tượng Kpop đích thân lên tiếng trên Twitter để cầu xin các "sasaeng fan" tôn trọng không gian riêng tư của mỗi cá nhân!
 
Junho 2PM cầu xin fan cuồng
Vào khuya ngày 7 tháng 8, Junho - thành viên nhóm nhạc thần tượng 2PM, đã đăng một loạt 3 dòng tweet khá dài lên trang cá nhân của mình để nhắc nhở những người có hành động đi theo anh về tận nhà riêng trong thời gian gần đây. Junho đã sử dụng thuật ngữ "sasaeng fan" - những "fan cuồng" thường hay đeo bám và xâm phạm vào cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng bằng những hành vi không đứng đắn.
 
Nguyên văn 3 tweet của Junho được dịch ra như sau:

"Nhắn nhủ đến một vài người, xin vui lòng đừng theo tôi về nhà nữa. Không chỉ một mình tôi, mà các bạn còn đang gây khó khăn cho những người xung quanh tôi nữa đấy. Nếu điều này vẫn còn tiếp diễn, tôi sẽ phải rời khỏi ngôi nhà này. Các bạn cảm thấy vui lắm khi nhìn thấy tôi đau khổ và áp lực như vậy sao? Tôi đã cố gắng chịu đựng để không phải viết ra những dòng như thế này, nhưng bây giờ thì tôi đang rất mệt mỏi. Tôi cầu xin các bạn đấy. Làm ơn đi mà!".
 
Junho cầu xin sasaeng fan đừng theo về nhà
"Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, tôi đã luôn nghĩ rằng tất cả những ai dành cho tôi nhiều tình yêu, thì đều là fan hâm mộ của mình. Nhưng bây giờ thì tôi bắt đầu suy nghĩ về thuật ngữ "sasaeng fan" mà mọi người thường hay nhắc đến, bởi vì tôi đã gặp vài fan như thế. Các bạn không chỉ khiến tôi phải chịu đựng một khoảng thời gian khó khăn, mà còn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh tôi nữa".
 
Junho cầu xin sasaeng fan đừng theo về nhà
"Với tôi, cho đến khi nào vẫn còn là một ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng mà các bạn yêu mến, tôi hy vọng rằng mình sẽ nhớ được hết tất cả các bạn với tư cách là những người hâm mộ mà tôi luôn trân trọng. Tôi muốn chúng ta hãy luôn yêu thương và ủng hộ lẫn nhau bằng những cách tốt nhất và chân thành nhất. Tôi chân thành cầu xin các bạn".
 
Junho cầu xin sasaeng fan đừng theo về nhà
 
Được biết, sự việc đáng tiếc này diễn ra sau khi thành viên 2PM cùng các nghệ sĩ khác hoàn thành xong buổi diễn thứ 2 trong concert chung của đại gia đình JYP Entertainment năm nay - JYP Nation 2016 tại Seoul. Trước Junho, 2 thành viên khác của "nhóm nhạc quái thú" này là Taecyeon và em út Chansung cũng từng lên tiếng trên mạng xã hội về việc bị fan cuồng đeo bám đến tận nhà riêng.

Junho hiện đang quảng bá mini album solo tiếng Nhật mới của mình mang tên "DSMN". Ngay sau khi ra mắt, album này đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng tại Nhật Bản. Đồng thời, Junho sẽ tiếp tục tour lưu diễn solo quanh đất nước mặt trời mọc với tên gọi "Hyper" vào ngày 13 và 14 tháng 8 tại Sapporo.
 
Munnie lược dịch


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày