Jun.K: có 2 thành viên 2PM hiện đang hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 09 / 2016

Jun.K: có 2 thành viên 2PM hiện đang hẹn hò

Bên cạnh đó, Jun.K cũng chia sẻ nhiều điều về đời sống tình cảm của các thành viên 2PM.

Trong chiến dịch quảng bá cho album solo mới của mình, Jun.K - giọng ca chính của nhóm nhạc 2PM đã xuất hiện trong một tập của chương trình "Hello Counselor". Và tại đây, anh đã chia sẻ những gì mình biết về cuộc sống tình cảm của các thành viên 2PM.

Jun.K Hello Counselor
Trong chương trình, Jun.K đã được hỏi về các thành viên 2PM và cách họ chia sẻ những bí mật của mình với nhau. Jun.K giải thích rằng nếu một thành viên nào đó đang trong một mối quan hệ tình cảm, anh ấy sẽ biết được rằng họ đang hẹn hò với ai. Sau đó, Jun.K lại được hỏi rằng những thành viên nào hiện đang hẹn hò.

Giọng ca chính của 2PM trả lời: "Bởi vì gần đây em đang bận rộn với các hoạt động solo, nên em không có cơ hội để gặp gỡ các thành viên". Về việc bao nhiêu thành viên 2PM hiện đang hẹn hò, anh trả lời: "Có khoảng một hoặc hai thành viên đang có người yêu". Ngay lập tức, MC Jung Chan Woo khiến mọi người bật cười với lời nói đùa: "Vậy là có hai thành viên đang hẹn hò".

2PM
Jun.K cũng nói về cách các thành viên 2PM chủ động ủng hộ và giúp đỡ sự nghiệp solo của anh. Tập "Hello Counselor" có sự xuất hiện của Jun.K sẽ lên sóng KBS vào tối ngày 5 tháng 9.

Munnie lược dịch

 

 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày