Jusitin Bieber của Kpop: Taemin (SHINee)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 29 / 02 / 2016

Jusitin Bieber của Kpop: Taemin (SHINee)?

Ra mắt năm 2008 cùng SHINee khi chỉ mới 15 tuổi, Taemin đã dần lột xác từ một cậu nhóc gầy gò thành người đàn ông trưởng thành lịch lãm.

Ngày 22/2, Taemin trở lại với album solo “Press it” cùng MV ca khúc chủ đề “Press your number”. Ngay trong showcase giới thiệu sản phẩm mới cùng ngày, Taemin đã nhận được nhiều tin vui khi “Press your number” đứng trong top đầu của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc và phần trình diễn mạnh mẽ của nam thần tượng trên sân khấu với trang phục: áo phông cổ lọ màu nude kết hợp cùng quần jeans bó đã được truyền thông Hàn ưu ái gọi là Justin Bieber của xứ kim chi.

Hình ảnh khiến truyền thông Hàn ví Taemin như Justin Bieber

Còn nhớ cách đây 8 năm, khi SM Entertainment quyết định cho ra mắt nhóm nhạc nam SHINee, Taemin khi đó mới 15 tuổi nhưng đã được giới thiệu với tư cách hát chính, nhảy chính. Đặc biệt, anh chàng nhỏ bé còn gây ấn tượng mạnh với công chúng khi thực hiện những đoạn vũ đạo siêu khó.

Taemin khi mới ra mắt cùng SHINee

Đến năm 2013, khi cậu em út của SHINee tròn 20 tuổi, cũng là tuổi trưởng thành theo pháp luật Hàn Quốc, “ông lớn” SM đã quyết định định hướng để phát triển hình tượng của Taemin từ một cậu bé thành một quý ông lịch lãm, trưởng thành, song song với đó vai trò hát chính của Taemin trong nhóm cũng bắt đầu được đẩy mạnh hơn, bắt đầu bằng MV “Why so serious”. Khi đó, Taemin đã có những đoạn solo khiến cho công chúng phải ngỡ ngàng.

Hình ảnh trưởng thành của Taemin theo thời gian

Đến tháng 8/2014, với khả năng hát và vũ đạo đã được khẳng định, Taemin được SM cho phát hành MV solo “Danger”, nằm trong mini album “Ace” của SHINee. Không nằm ngoài dự đoán, “Danger” nhanh chóng càn quét khắp các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín ở Hàn Quốc và mang về cho nam thần tượng nhiều danh hiệu trên các chương trình truyền hình như Music Core, Music Bank…

“Danger” - Taemin

Vì vậy, khi Taemin không có sự trở lại trong năm 2015 đã khiến công chúng sốt ruột và mọi lo lắng chỉ được giải tỏa khi SM tung ra album “Press it” cùng MV “Press your number” vào ngày 22/2/2016. “Press your number” nhanh chóng thành hit khi có sự tham gia của Bruno Mars cùng nhóm sản xuất hip-hop/R&B nổi tiếng – Stereotypes.

“Press your number” - Taemin

“Từ trước đến nay, Bruno Mars vốn là thần tượng mà tôi cực kì yêu thích bởi giọng hát đẹp và phong thái trình diễn cuốn hút. Do đó, lần này được hợp tác cùng với anh là một vinh dự lớn” – em út của SHINee chia sẻ trong buổi showcase.

“Với  và “Press your number”, tôi đã nhận được rất nhiều sự hợp tác cũng như giúp đỡ của các nghệ sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng. Các ca khúc trong album đều hay nhưng tôi đã chọn “Press your number” – ca khúc đã khiến chúng tôi mất rất nhiều năng lượng và tâm huyết…”

“Press it” đã gồm các ca khúc ở rất nhiều thể loại khác nhau nhưng em út của SHINee cho biết, anh vẫn muốn tiếp tục mở rộng và khám phá thêm nhiều thể loại trong thời gian tới.

Nguồn: Tiin



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày