JYP dạy cả sex trong chương trình của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

JYP dạy cả sex trong chương trình của mình

Người tiết lộ bí mật này chính là em út của miss A Suzy.

Trong một tập của chương trình "Strong Heart" do đài SBS sản xuất với sự xuất hiện của Seohyun (Girl"s Generation); Seven và "tình đầu quốc dân" Suzy (miss A). "Em út của miss A" đã khiên nhiều người trong trường quay ngỡ ngàng bởi một tiết lộ mà chỉ có các thực tập sinh và các nghệ sĩ trực thuốc JYP Ent mới được học.

Cô đã chia sẻ rằng mình và các thực tập sinh đều được học về giáo dục giới tính. Cô cho biết: "Ở JYP, không chỉ được học về thanh nhạc và vũ đạo, chúng tôi còn được giáo dục về tình dục. Sẽ có một chuyên gia về vấn đề này đứng lớp và chúng tôi cũng khá thích thú về chuyện này". Ngay sau khi tiết lộ bí mật này, cả trường quay đều khá ngỡ ngàng.

Xuất hiện trong chương trình còn có Seven và "một mẩu của SNSD" Seohyun. Trong khi, Seven thì ca ngợi về các thành tích của công ty mình là YG Ent thì Seohyun lại chia sẻ về những lợi ích khi trở thành 1 phần của S.M Ent.

JYP Entertainment hiện là một trong 3 ông lớn của ngành giải trí Hàn Quốc do Park Jin Young thành lập vào năm 1997 và quản lý cho đến nay. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu nghệ thuật, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc giải trí,... Đây là một trong những tập đoàn có bề dày lịch sử trong ngành âm nhạc giải trí tại Hàn Quốc. Và là cái nôi khai sinh ra những nghệ sĩ tên tuổi cho ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc như Bi Rain, Wonder Girls, 2PM, 2AM, GOT7, 15&, DAY6 hay gần đây nhất là "Hiện tượng Quốc Dân" TWICE.

Hiện tại, "Tình đầu quốc dân" Suzy cũng đang theo đuổi sự nghiệp solo với mini album đầu tay mang tên "Yes, No ... Maybe" cũng như sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong bộ phim "While You Sleeping" cùng Lee Jong Suk.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày