JYP mới tăng lương cho stylist thì phải, chẳng trách TWICE được mặc đồ đẹp như nàng tiên cá thế này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 20 / 07 / 2018

JYP mới tăng lương cho stylist thì phải, chẳng trách TWICE được mặc đồ đẹp như nàng tiên cá thế này!

Trang phục biểu diễn của TWICE tại sân khấu M! Countdown ngày hôm qua đã có sự thay đổi lớn.

Là một trong những girgroup hàng đầu K-pop ở thời điểm hiện tại, TWICE luôn nhận được những lời ca ngợi về ngoại hình và các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, trang phục của các cô gái thì không như vậy. Đội ngũ stylist của JYP luôn bị fan ném đá sau mỗi lần tung sản phẩm comeback. Mặc dù có tới 30 người cùng làm việc, bàn bạc và đưa ra những mẫu thiết kế mới, tuy nhiên những bộ trang phục của TWICE luôn bị nhận xét là quá đơn điệu, thiếu sự sáng tạo và đổi mới. Thậm chí, fan hâm mộ thường đùa rằng có lẽ JYP trả lương quá thấp cho stylist nên TWICE mới bị trang phục dìm hàng đến vậy.

Mỗi lần TWICE comeback là một lần fan cảm thấy ngán ngẩm vì trang phục 

Thời gian gần đây TWICE đã bắt tay vào quảng bá ca khúc mới "Dance The Night Away" trên các sân khấu âm nhạc. Ngày hôm qua (19/7), girlgroup nhà JYP đã biểu diễn tại M! Countdown. Điều bất ngờ là thay vì mặc trang phục dở tệ, TWICE đã được stylist chăm chút hơn. Các cô gái lột xác với những chiếc váy nữ tính, nhún bèo và có họa tiết khá độc đáo. So với trang phục mùa hè của các girlgroup khác thì outfit lần này của TWICE khá mềm mại, thanh khiết hơn hẳn. Nhiều fan nhận xét rằng TWICE trông giống hệt những nàng tiên cá vừa được phù thủy hô biến chiếc đuôi thành đôi chân. 

Trang phục của TWICE ở M! Countdown 

Tuy nhiên, cũng có một số fan cho rằng những bộ trang phục này quá rườm rà, không phù hợp để mang lên sân khấu biểu diễn mà chỉ nên để chụp ảnh họa báo mà thôi. 

Bạn nghĩ thế nào về trang phục lần này của TWICE? 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày