JYP tỏ rõ mục tiêu "lăng xê hết mình" cho GOT7 trong năm nay! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

JYP tỏ rõ mục tiêu "lăng xê hết mình" cho GOT7 trong năm nay!

Tưởng như GOT7 đang bị bỏ bê nhưng chỉ với một hành động nhỏ này, JYP đã cho các fan thấy JYP không hề để GOT7 phải thiệt thòi đâu nhé!

Ngày 5/2, tài khoản Twitter chính thức của GOT7 đã kêu gọi các fan của nhóm cùng tham gia một cuộc khảo sát với hàng loạt câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực xoay quanh 7 chàng trai JYP.

GOT7

Twitter của GOT7 kêu gọi các Ahgase tham gia khảo sát

Đáng chú ý, cuộc khảo sát không chỉ dành cho các fan Hàn Quốc mà còn mở rộng cho người hâm mộ GOT7 trên toàn thế giới. Trong bảng khảo sát, tất cả các câu hỏi cũng như phương án trả lời đều được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

GOT7

Bảng khảo sát hướng đến đối tượng fan GOT7 toàn cầu

Không chỉ đặt câu hỏi về chất lượng âm nhạc hay kỹ năng biểu diễn của GOT7, nội dung bảng khảo sát đề cập đến nhiều vấn đề vô cùng chi tiết như hình ảnh album, thời gian mỗi đợt quảng bá, cách nhóm giao tiếp với fan, thậm chí là cả cách makeup của từng thành viên...v.v.. Chưa hết, bảng khảo sát còn cho phép người hâm mộ nhận xét về những yếu kém của GOT7 so với các nhóm nhạc cùng thời cũng như ghi nhận mọi góp ý dành cho nhóm và JYP Entertainment.

Được biết, đợt khảo sát này kéo dài từ 5/2 đến hết 9/2, nếu bạn có bất kỳ điều gì muốn đóng góp với GOT7, hãy lập tức chia sẻ ngay tại ĐÂY.

GOT7

GOT7 đang rất cần ý kiến của fan để thay đổi hình ảnh trong thời gian tới

Như một bài phân tích chiến lược phát triển của Big 3 năm 2017Tintuckpop.net từng đăng tải, trong năm nay lần lượt các thành viên 2PM – vốn là nghệ sĩ chủ lực của JYP sẽ nhập ngũ. Bên cạnh đó, Wonder Girls tan rã, Miss A đóng băng hoạt động, TWICE Nhật tiến, DAY6 còn chập chững tạo dựng tên tuổi… thì gánh nặng duy trì doanh thu cho cả công ty đang đổ dồn về phía GOT7.

Bằng mọi cách, JYP buộc phải đưa GOT7 trở thành nhóm nhạc nam thuộc top đầu KPOP. Vì vậy, đây là cơ hội để người hâm mộ giúp sức JYP thực hiện mục tiêu chiến lược này!

Kim An (tổng hợp)



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày