Kahi không kìm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai NU'EST trên sân khấu Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 08 / 04 / 2017

Kahi không kìm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai NU'EST trên sân khấu Produce 101

Vốn là một nhóm nhạc nam đã ra mắt nhưng giờ đây NU'EST lại phải đứng chung để cạnh tranh cơ hội nhỏ nhoi cùng các thực tập sinh non nớt khác.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, tập đầu tiên của Produce 101 đã lên sóng vào ngày 7 tháng 4 và giới thiệu về 101 thực tập sinh cũng như xếp hạng năng lực của họ. Đặc biệt, điểm nhấn của tập phim này là sự xuất hiện của Kang Dong Ho (Baekho), Kim Jong Hyun (JR), Choi Min Gi (Ren) và Hwang Min Hyun (Minhyun), tất cả đều là thành viên của NU'EST - boygroup đến từ Pledis Entertainment.

Kahi không kìm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai NU'EST trên sân khấu Produce 101

Chia sẻ về lý do tham dự chương trình, các thành viên nói rằng họ biết rằng nhiều khán giả coi họ là một nhóm nhạc thất bại: "Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi ở đây vì chúng tôi đang tuyệt vọng, vô cùng tuyệt vọng".

Kahi không kìm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai NU'EST trên sân khấu Produce 101

Cả 4 thành viên NU'EST đều đã tuyệt vọng khi phải tìm đến Produce 101

Kang Dong Ho (Baekho) đã khóc khi thú nhận, "Có hai người từ công ty chúng tôi (tức Nayoung và Jieqiong) đã trở thành thành viên của I.O.I. Tôi muốn được như họ. Tôi muốn được thành công như những người đã trở thành thành viên của I.O.I và SEVENTEEN".

Nhìn thấy họ xuất hiện trên sân khấu đánh giá năng lực, huấn luyện viên Kahi (cựu trưởng nhóm After School - đàn chị từng thuộc công ty với NU'EST) không thể ngăn lại dòng nước mắt. Cô bật khóc khi tâm sự, "Tôi đã từng là một thực tập sinh cùng luyện tập với họ và tôi cảm thấy rất tệ khi nhìn thấy họ ở đó... Thật sự rất đáng tiếc".

Kim Jong Hyun (JR) cũng tiết lộ rằng sau khi lướt qua Kahi, anh chàng không thể nhìn trực tiếp vào cô vì sợ bản thân cũng sẽ bắt đầu khóc. 

 

Ở với vòng thi đầu tiên này, 4 thành viên đã biểu diễn ca khúc "Because of You" của After School. Tuy nhiên không ai trong số họ được xếp hạng A hoặc B. Chỉ có Hwang Min Hyun (Minhyun) nhận được điểm C, trong khi ba người còn lại chỉ nhận được điểm D.

Kahi không kìm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai NU'EST trên sân khấu Produce 101

3/4 thành viên bị xếp hạng D

Mặc dù bị xếp hạng thấp, rất nhiều thực tập sinh khác vẫn bày tỏ sự lo lắng khi phải cạnh tranh với 4 thành viên của NU'EST. Theo lập luận của họ, dù không nhận được thứ hạng tốt và đang trên bờ vực tan rã, nhóm vẫn có một lượng người hâm mộ ủng hộ nhất định chứ không giống như hầu hết các thí sinh khác. Một số thực tập sinh còn cho rằng chính điều này sẽ khiến cuộc đua bình chọn ở Produce 101 mùa 2 không công bằng. 

Bạn nghĩ gì về sự xuất hiện của NU'EST trong Produce 101 mùa 2?



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày