Kang Daniel không muốn thưa kiện, mong giải quyết mâu thuẫn với LM Entertainment trong êm đẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 03 / 2019

Kang Daniel không muốn thưa kiện, mong giải quyết mâu thuẫn với LM Entertainment trong êm đẹp

Phía Kang Daniel bày tỏ vẫn chưa có ý định xem xét đến việc tranh chấp pháp lý với công ty quản lý về việc sửa đổi hợp đồng.

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với Ilgan Sports, luật sư Sun Jong Moon - người phụ trách các vấn đề pháp lý của Kang Daniel - đã cho biết: 'Kang Daniel muốn giải quyết suôn sẻ mâu thuẫn với công ty quản lý và nhanh chóng quay trở lại với các hoạt động', đồng thời luật sự cũng chia sẻ thêm rằng nam ca sĩ vẫn chưa cân nhắc đến việc kiện công ty quản lý. Có những thắc mắc được đưa ra rằng tại sao Kang Daniel lại bổ nhiệm cho luật sư và không cân nhắc đến việc kiện công ty quản lý. Được biết, Kang Daniel đang có ý định giải quyết êm đẹp thông qua sự giúp đỡ của các nhà chuyên môn.

 



Tuy nhiên, sau khi báo chí đưa tin về vụ mâu thuẫn giữa Kang Daniel và công ty quản lý, giám đốc của công ty và nam ca sĩ vẫn chưa trực tiếp gặp mặt và trao đổi với nhau. Công ty quản lý LM Entertainment cho biết: 'Chúng tôi muốn trực tiếp trao đổi cùng Kang Daniel để có thể giải quyết mọi việc một cách suôn sẻ. Hiện tại, chúng tôi đang nói chuyện cùng với luật sư theo chiều hướng nhằm giải quyết mọi chuyện một cách tốt đẹp'.

Sau khi kết thúc hoạt động cùng nhóm nhạc Wanna One, Kang Daniel đã quay trở lại công ty quản lý LM Entertainment để chuẩn bị debut trong vai trò ca sĩ solo. Trong khi đang chuẩn bị với mục tiêu ra mắt vào tháng 4 thì tin tức nam ca sĩ xảy ra mâu thuẫn cùng công ty quản lý bất ngờ được tung ra. LM Entertainment đã chia sẻ lập trường: 'Sự việc này xảy ra là do hiểu lầm giữa nghệ sĩ và công ty. Không hề có nội dung xác thực nào về viện hủy bỏ hợp đồng độc quyền. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực trao đổi và cố gắng hết sức để có thể đạt được thỏa thuận một cách suôn sẻ'. Kang Daniel đã tạo một tài khoảng SNS riêng và cho biết: 'Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể xuất hiện trước mặt các bạn với một hình ảnh tốt. Mong mọi người hãy tin tưởng và chờ tôi thêm một chút nữa. Sự thật nhất định sẽ được tiết lộ'.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày