Kang Daniel rơi vào tình trạng trầm cảm đáng báo động: Liên tục đăng tin nhắn có nội dung "cầu cứu", hủy lịch trình ghi hình comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 04 / 12 / 2019

Kang Daniel rơi vào tình trạng trầm cảm đáng báo động: Liên tục đăng tin nhắn có nội dung "cầu cứu", hủy lịch trình ghi hình comeback

Tình trạng của Kang Daniel khiến các fan vô cùng lo lắng.

NHỮNG TIN NHẮN "CẦU CỨU" ĐÁNG BÁO ĐỘNG

Hôm qua (3/12), Kang Daniel đã đăng tải rất nhiều những tin nhắn trên fancafe của mình. Tuy nhiên, những tin nhắn này lại có những nội dung buồn bã và tiêu cực khiến fan vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của Daniel.

Theo đó, anh nói về việc bản thân đã quá mệt mỏi vì phải chịu đựng những tin đồn và các bình luận ác ý. Không chỉ vậy, Daniel còn cầu cứu mọi người hãy giúp anh thoát khỏi tình trạng hiện tại. Dưới đây Tintuckpop xin được trích dịch lại những tin nhắn đáng báo động của Kang Daniel. 

<Tiêu đề: THẬT SỰ TÔI RẤT>

'Thật sự quá khó khăn, quá mệt mỏi. 

Tại sao nó lại khó khăn đến mức này?

Thật sự là quá khó khăn.

Một ai đó, Xin hãy cứu lấy tôi.'

<Tiêu đề: TẤT CẢ>

'Những tấm hình chụp cảnh tôi quỳ xuống sau khi concert của Wanna One khép lại và những xúc cảm của tôi lúc đó đã trở thành những vũ khí mà người ta dùng để chế nhạo tôi. 

Cách mà họ bóp méo mọi điều tôi làm để khiến tôi trông tệ hơn

Cách mà âm nhạc và những màn trình diễn tôi yêu quý lại bị đối xử như rác tưởi

Cách mà những fan tôi trân quý lại bị nhạo báng 

Cách mà gia đình của tôi lại bị mắng chửi thay vì là tôi bị như vậy

Tất cả mọi thứ thật sự quá khó khăn.

Việc tôi được là chính mình là quá khó khăn.'

<Tiêu đề: THẬT SỰ>

'Từ lúc tôi là một phần của nhóm nhạc

Tôi đã phải chịu đựng tất cả những sự bất công và những lời đồn khác nhau

Ngay cả trong năm nay, và chỉ mới tuần trước, tôi vẫn còn cố chịu đựng chúng và giữ chúng cho riêng mình

Nhưng tôi thật sự đã quá mệt mỏi rồi

Tôi thật sự đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn.'


<Tiêu đề: TÔI THẬT SỰ RẤT>

'Mọi chuyện đã đến mức làm tôi sợ hãi việc mỗi khi bình minh đến

Tôi sợ răng sẽ có những tin tức nào đó có tên của mình.'



<Tiêu đề: TÔI BIẾT RÕ TẤT CẢ MỌI CHUYỆN>

Tôi biết mọi người luôn mắng chửi tôi mỗi ngày

Tôi biết họ dùng những từ ngữ gì và những bình luận ác ý mà họ dùng để miệt thị thôi

Tôi biết họ đang đánh giá cuộc đời tôi thông qua những cụm từ và những tin đồn sai lệch

Tôi biết rõ tôi đã sống cuộc đời này như thế nào

Chỉ là tôi thật sự đã chịu đựng quá nhiều. Thật sự.

Tôi đã quá mệt mỏi rồi.'

NHẬN ĐƯỢC CÚP NO.1 NHƯNG LẠI BỊ CƯ DÂN MẠNG MỈA MAI LÀ GIAN LẬN 

Hiện tại, Kang Daniel đang trong giai đoạn quảng bá cho ca khúc comeback 'TOUCHIN'. Ngày hôm qua (3/12), Kang Daniel đã giành được cúp No.1 trên SBS The Show với ca khúc này. Tuy nhiên, đã có nhiều cư dân mạng Hàn Quốc để lại bình luận ác ý rằng kết quả này là do gian lận mà có được. 

Có vẻ như đây là một trong những lý do chính khiến tình trạng tâm lý của Kang Daniel rơi vào bất ổn.

XEM THÊM: LÝ DO KHIẾN KANG DANIEL BỊ ĐẢ KÍCH LỚN: ĐẠT CÚP NO.1 NHƯNG LẠI BỊ KNET MẮNG CHỬI KHÔNG THƯƠNG TIẾC VÌ CHO LÀ CƯỚP ĐI CHIẾN THẮNG CỦA AOA

KANG DANIEL ĐƯỢC CHO LÀ ĐANG MẮC CHỨNG TRẦM CẢM

Mới đây, một người trong ngành đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Sports Seoul. Theo nguồn tin này, Kang Daniel đã được chẩn đoán mắc phải chứng trầm cảm vào đầu năm nay sau khi đã trải qua một số chuyện. Trong số đó có chuyện kiện tụng với LM Entertainment, và những điều này làm cho tình trạng trầm cảm của Kang Daniel gần đây đã trở nên nghiêm trọng hơn. 

Người này cho biết, 'Khi tình trạng sức khỏe của Kang Daniel trở nên nghiêm trọng hơn, anh ấy thậm chí sẽ đối diện với việc không thể quảng bá cho đợt comeback này của mình.'

Trước đó, vì gặp vấn đề kiện tụng với phía LM Entertainment mà Kang Daniel đã không thể có bất cứ hoạt động quảng bá nào trong suốt nhiều tháng trời. Vào tháng 9/2019, Daniel thắng kiện và được tự do hoạt động cùng công ty riêng của chính mình là Konnect Entertainment. Tuy nhiên, những chuyện trong quá khứ đầy mệt mỏi cộng với việc luôn có vô số bình luận ác ý nhắm đến anh đã khiến tình trạng sức khỏe tâm lý của Kang Daniel trở nên tệ hơn.

KONNECT XÁC NHẬN KANG DANIEL BỊ TRẦM CẢM, HỦY BỎ MỌI LỊCH TRÌNH HIỆN TẠI

Ngày 4/12, công ty quản lý Konnect Entertainment của Kang Daniel đã đưa ra lập trường chi tiết về tình hình sức khỏe và trạng thái tâm lý của nam thần tượng đồng thời thông báo anh sẽ tạm ngừng mọi hoạt động quảng bá cho ca khúc mới.

'Xin chào, chúng tôi là Konnect Entertainment.

Chúng tôi xin đưa ra lập trường chính thức về nghệ sĩ Kang Daniel.

Từ nửa đầu năm nay, Kang Daniel bắt đầu cảm thấy sức khỏe giảm sút đáng kể, khả năng miễn dịch kém và có triệu chứng căng thẳng, lo âu. Do vậy, anh đã trải qua một cuộc kiểm tra ở bệnh viện và được chẩn đoán bị trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Từ khi đó, chúng tôi đã cùng nghệ sĩ thực hiện những biện pháp tư vấn tâm lý và dùng thuốc để điều trị.

Bất chấp tình trạng sức khỏe không ổn định, Kang Daniel vẫn cố gắng không để bản thân bị ảnh hưởng bởi môi trường làm việc khắc nghiệt. Tuy nhiên, gần đây, anh cho biết các triệu chứng lo âu ngày càng trầm trọng và chúng tôi đã thống nhất ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của nghệ sĩ và quyết định để anh tập trung nghỉ ngơi và hồi phục. Vì vậy, phần ghi hình trước tại Show Champion (MBC) dự kiến lên sóng hôm nay sẽ bị hủy. Đồng thời, Kang Daniel sẽ không thể thực hiện các hoạt động quảng bá đã lên lịch vì trên thực tế, hiện tại nghệ sĩ rất khó có thể tiếp tục quảng bá Touchin'.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì khiến các fan hâm mộ cũng như các đơn vị truyền hình và truyền thông lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ Kang Daniel hồi phục và sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ nghệ sĩ của mình. Thêm vào đó, chúng tôi hy vọng mọi người hạn chế những suy đoán vô căn cứ và hiểu nhầm liên quan đến sức khỏe và các hoạt động tương lai của Kang Daniel. Chúng tôi sẽ thông báo tình hình hồi phục sức khỏe của nghệ sĩ khi có tiến triển.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì phải đưa ra thông báo không vui này. Hy vọng mọi người sẽ thông cảm và tiếp tục ủng hộ Kang Daniel cho đến khi anh ấy có thể trở lại gửi lời chào đến khán giả.

Xin cảm ơn.'

Các fan hiện đang vô cùng lo lắng và mong rằng Kang Daniel hãy thật bình tĩnh và giữ gìn sức khỏe. Họ cũng lên án nạn bình luận ác ý vẫn đang tiếp diễn và đẩy người khác vào bước đường cùng mặc dù đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trước đó. 

Tổng hợp và dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: FAN 'ĐÀO LẠI' KHOẢNH KHẮC KANG DANIEL KIỆT SỨC ĐẾN MỨC NGỦ QUÊN, KHEN NGỢI SEUNGKWAN (SEVENTEEN) CÓ NHÂN CÁCH VÀNG

XEM THÊM: KANG DANIEL CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG ĐỘC QUYỀN VỚI LM ENTERTAINMENT, CHÍNH THỨC ĐƯỢC TỰ DO HOẠT ĐỘNG

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày