Kang Daniel tiết lộ hậu trường thực hiện album "Color On Me" thông qua một đoạn clip đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 07 / 2019

Kang Daniel tiết lộ hậu trường thực hiện album "Color On Me" thông qua một đoạn clip đặc biệt

Đoạn video đặc biệt nói về quá trình sản xuất album debut solo của Kang Daniel đã thu hút được đông đảo sự quan tâm.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/7, Kang Daniel đã đăng tải đoạn clip đặc biệt cho album debut solo Color On Me thông qua kênh YouTube chính thức của công ty quản lý Konnect Entertainment. Đoạn video được đăng tải đã cho thấy quá trình sản xuất album, từ khung cảnh thu âm cho đến những buổi luyện tập vũ đạo, được rút ngắn lại gói gọn trong vòng 16 giây.

Image
 
Image
 
Image


Video được đăng tải chứa đựng nhiều hình ảnh đa dạng, từ hiện trường Kang Daniel thu âm, dáng vẻ anh trang điểm để chụp ảnh album đến những buổi luyện tập vũ đạo để mang lại một sân khấu hoàn hảo. Nụ cười như đứa trẻ luôn nở trên môi Kang Daniel đã thu hút ánh nhìn của fan hâm mộ.

Đặc biệt, nhạc nền của video là một phần bài hát chủ đề What Are You Up To của album lần này, nhờ đó, chỉ với 16 giây ngắn ngủi, đoạn video vẫn chinh phục được fan cả về phần nghe lẫn phần nhìn, đồng thời làm tăng cao sự kỳ vọng vào phiên bản đầy đủ của ca khúc.

[Special Clip] 강다니엘 (KANG DANIEL) Special Album ‘color on me’

Album debut solo Color On Me của Kang Daniel đang dần được hé lộ và cho thấy nhiều nội dung phong phú vì đây là album được Kang Daniel chuẩn bị với tâm thế muốn báo đáp lại những tình cảm của các fan hâm mộ.

 

Image

 

Khán giả sẽ có thể thưởng thức toàn bộ các ca khúc, dẫn đầu là ca khúc chủ đề What Are You Up To trên các trang nhạc số online lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/7.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày