Kang Daniel và RM lọt top những giáo viên đứng lớp lý tưởng của các học sinh nhân ngày nhà giáo Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 05 / 2019

Kang Daniel và RM lọt top những giáo viên đứng lớp lý tưởng của các học sinh nhân ngày nhà giáo Hàn Quốc

Với ngoại hình và thần thái chuẩn "giáo viên", Kang Daniel và RM đã cùng dắt tay nhau xuất hiện trong top 5 BXH này.

Ngày Nhà giáo Hàn Quốc 15/5 là dịp lễ nhằm ghi nhớ lòng kính trọng đối với giáo viên và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô. Đây cũng là ngày sinh của vua Sejong - người đã tạo nên bảng chữ cái Hangeul. Vua Sejong đã sáng tạo ra Hangeul, giúp giải phóng người dân khỏi nạn mù chữ, từ đó trở thành người thầy của dân tộc. Chính vì vậy, với tấm lòng mong muốn những nhà giáo cũng được kính trọng như vua Sejong, ngày sinh của ông đã được chọn làm ngày Nhà giáo.

Theo kết quả điều tra dư luận do Seven Edu - một doanh nghiệp giáo dục toán học qua mạng dành cho các cấp 1-2-3 - thực hiện từ ngày 20/4 đến 13/5 với đối tượng là 4.008 người , Kang Daniel đã có lượt bình chọn cao nhất trong khảo sát 'Ngôi sao bạn muốn trở thành giáo viên trong lớp của mình nhân ngày Nhà giáo Hàn Quốc' (3.295 lượt bình chọn, 82,2%).

​ Kết quả hình ảnh cho kang daniel vest

Giám đốc Cha Gilyoung của Seven Edu&Cha Math phân tích: 'Sức hút của Kang Daniel là tính cách đa tình đa cảm, đôi mắt cười đặc trưng và hình ảnh đáng yêu như một chú cún. Điều đó đã khiến công chúng mong muốn anh trở thành giáo viên trong lớp học của mình'.

Ngoài Kang Daniel. trưởng nhóm RM của BTS cũng lọt vào top 5. Anh đứng thứ 4 với 2,1% số phiếu bình chọn. RM nổi tiếng là một trong những idol thế hệ 3 có học thức cao, thông minh và tài năng. Cùng với ngoại hình cao ráo, thần thái tự tin, anh chàng cũng chính là giáo viên trong mơ của rất nhiều các fan. 

 

Kết quả hình ảnh cho RM teacher


Các vị trí còn lại thuộc trong top  về No.2 Park Bo Gum (398 người, 9,9%), No.3 Yoo Jaesuk (93 người, 2,3%) và No.5 Lee Soonjae (40 người, 1,0%).

 



​Còn bạn, nếu được chọn bạn sẽ chọn ai làm giáo viên trong mơ của mình? 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop 






Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày