K.A.R.D chính thức trình làng dự án pre-debut thứ 3 - "RUMOR" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

K.A.R.D chính thức trình làng dự án pre-debut thứ 3 - "RUMOR"

Như vậy, nhóm nhạc hỗn hợp 4 thành viên này đã thành công đi hết 3/4 chặng đường trước khi ra mắt chính thức tại quê nhà.

Như đã thông tin từ trước thì hôm nay ngày 24/4, “tân binh chưa debut" nổi bật nhất Kpop đã cho lên sóng dự án thứ 3 mang tên “RUMOR”. Nói cách khác đây là bước thứ 3 trong 4 bước để debut của K.A.R.D. Bốn bước pre-debut tương đương với 4 quân bài và người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa vì họ đã đi được hơn 3/4 chặng đường rồi.

MV RUMOR K.A.R.D

Nhóm tiết lộ rằng “RUMOR” là câu chuyện tiếp nối của 2 ca khúc trước đó là "Oh NaNa" và "Don’t Recall". Nếu "Oh NaNa" là câu chuyện tình yêu, "Don’t Recall" là cuộc chia tay bất ngờ thì “RUMOR” là một câu chuyện về sự hiểu lầm của đôi bên.

MV pre-debut "RUMOR"

Không ngoài dự đoán và uổng công trông đợi từ fan, MV mới nhất của K.A.R.D cực kỳ hút mắt và bắt tai. Nhịp điệu có thể không gây nghiện như “Don’t Recall” nhưng “RUMOR” khiến người nghe ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Chất nhạc lúc dịu nhẹ lúc cao trào và dường như mang 1 màu sắc hoàn toàn khác so với 2 sản phẩm âm nhạc trước. Ngay sau khi ca khúc nhạc EDM - “RUMOR” lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan Kpop. Thậm chí, có không ít người khẳng định đây mới chính là “ông hoàng” và “bà hoàng” đích thực. “RUMOR” càng khiến khán giả trông ngóng nhiều hơn nữa ngày debut chính thức của K.A.R.D. Một số khác còn trổ tài thám tử khi dự đoán sản phẩm thứ 4 cũng chính là sản phẩm debut của nhóm trong thời gian tới.

MV RUMOR K.A.R.D

Nhiều người cho rằng MV sẽ đẹp và chất hơn khi xem trên smartphone

Song song với hoạt động phát hành dự án thứ 3, K.A.R.D cũng đang bận rộn với lịch trình của tour diễn thế giới sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 5 tại Mỹ. Dù chưa debut nhưng với mức độ nổi tiếng lan tỏa của K.A.R.D nên công ty quản lý đã chi mạnh tổ chức concert đầu tay cho nhóm. Dự kiến nhóm sẽ ra mắt khán giả quê nhà với tư cách là tân binh chính thức trong năm 2017 này.

MV RUMOR K.A.R.D

4 thành viên tài năng của K.A.R.D

Liệu bạn có tin rằng K.A.R.D sẽ là tương lai của Kpop như những nhận định trước đây hay không? Sản phẩm âm nhạc thứ 3 của nhóm có thực sự làm bạn thỏa mãn không?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày