KBS ra quyết định "cấm cửa" Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon trên sóng truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 04 / 2019

KBS ra quyết định "cấm cửa" Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon trên sóng truyền hình

Đài truyền hình KBS đã ra quyết định đình chỉ sự xuất hiện của ca sĩ Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon sau loạt bê bối mang tính xã hội gần đây.

Ngày 9/4, đại diện KBS cho biết: 'Vào cuối tháng 3 vừa qua, chúng tôi đã quyết định cấm Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon xuất hiện trên sóng KBS'.

Đối với người nổi tiếng bị xã hội lên án vì hành vi phi pháp hay vô đạo đức, dựa theo tiêu chuẩn hoạt động của Uỷ ban Quy chế Kiểm định việc xuất hiện trên sóng truyền hình, KBS có thể nhanh chóng đưa các quy chế đối phó như khuyến cáo tự tiết chế việc mời nghệ sĩ tham gia hay hạn chế việc xuất hiện trong một thời gian nhất định, tuỳ theo mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Sau đó, dựa theo kết quả được quyết định mà có thể tăng cường mức độ nội dung quy chế thành cấm xuất hiện trên sóng truyền hình.

 


Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon

Về việc này, KBS đã mở hội đồng xem xét vấn đề của Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon - những nhân vật gần đây đang gây tranh cãi mang tính xã hội - và đưa ra quyết định cấm cả ba lên sóng KBS.

Mặt khác, Jung Joon Young đã bị bắt giữ hồi tháng 3 vì quay lén và phát tán bất hợp pháp video quan hệ tình dục. Seungri bị truy tố vì nghi ngờ vi phạm điều luật liên quan đến xử phạt hành vi môi giới mại dâm, luật vệ sinh an toàn thực phẩm và nghi ngờ trốn thuế, biển thủ. Còn Choi Jong Hoon đang bị tình nghi phát tán video quay trái phép và có ý đồ hối lộ cảnh sát.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày