KBS Song Festival 2019 tung dàn line-up đầu tiên quá "khủng": BTS, Red Velvet và Twice đều sẽ cùng nhau góp mặt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 11 / 2019

KBS Song Festival 2019 tung dàn line-up đầu tiên quá "khủng": BTS, Red Velvet và Twice đều sẽ cùng nhau góp mặt!

Dàn line-up đầu tiên của KBS Song Festival 2019 - lễ hội âm nhạc thường niên lớn được tổ chức vào cuối năm - đã được tiết lộ.

KBS Song Festival là lễ hội âm nhạc thường niên lớn được tổ chức vào cuối năm với sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc có nhiều hoạt động nổi bật trong năm. Năm 2018, lễ hội được tổ chức theo chủ đề 'Đại tiệc kỳ ảo', có quy mô hoành tráng không thua gì một buổi concert với sự tham gia của tổng cộng 30 nhóm nghệ sĩ. Năm nay, công chúng đang đón chờ xem những nhóm nhạc nào sẽ xuất hiện và chinh phục khán giả truyền hình.

Là năm đầu tiên tiến hành tại Kintex, Ilsan, KBS Song Festival 2019 đã xác nhận thời điểm tổ chức cũng như công bố dàn line-up đợt 1.

BTS, TWICE, GOT7 and more, KBS Song Festival reveals 1st lineup of artists

Dẫn đầu danh sách nghệ sĩ tham gia đợt 1 là BTS - nhóm nhạc đã khuấy động toàn thế giới với world tour vừa khép lại gần đây. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc K-pop nổi trội như GOT7, Itzy, Monsta X, Twice, Nu'est, Red Velvet, Seventeen.

Người hâm mộ đang hướng sự chú ý đến dàn line-up bổ sung sẽ được tiết lộ sau danh sách đợt 1. Cùng với đó, công chúng cũng dành sự quan tâm cho sân khấu và chủ đề mà dàn nghệ sĩ đình đám - những người đã làm việc chăm chỉ và tỏa sáng suốt một năm nay - sẽ mang đến trong lễ hội âm nhạc cuối năm hoành tráng lần này.

Kết quả hình ảnh cho bts twice red velvet

Sự kiện KBS Song Festival 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc Kintex, Ilsan lúc 19h50 (giờ Hàn Quốc) ngày 27/12.



#BTS #Twice #Red Velvet #NU'EST #Seventeen #Monsta X #GOT7 #ITZY #KBS Song Festival #KBS Song Festival 2019 #line up KBS Song Festival #KBS Gayo Daejun 2019
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày