KBS từ chối phát sóng ca khúc mới của Triple H vì ca từ phản cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

KBS từ chối phát sóng ca khúc mới của Triple H vì ca từ phản cảm

Giữa làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng liên quan đến nội dung có phần gợi dục của MV "365 FRESH", Triple H lại đón nhận thêm một thông tin không vui nữa liên quan đến 1 ca khúc khác trong album.

Vào ngày 1 tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc Triple H đến từ Cube Entertainment bao gồm HyunA và hai thành viên Hui, E'Dawn của boygroup tân binh Pentagon đã phát hành album đầu tay "199x" và MV ca khúc chủ đề "365 FRESH". Sau những tranh cãi liên quan đến nội dung MV, mới đây nhóm nhạc dự án này còn phải đón nhận thêm một tin tức chẳng mấy vui vẻ khác.

Triple H

Theo tiết lộ từ một đại diện của nhà đài KBS vào ngày 10 tháng 5, ca khúc "Dream or Reality" nằm trong album mới của Triple H vừa bị đánh giá là không phù hợp để phát sóng. Lý do được đài truyền hình trung ương này đưa ra là bởi "Dream or Reality" có chứa nhiều ca từ phản cảm và có phần gợi dục.

Phần lời nhạy cảm của ca khúc này được dịch ra như sau: "Chúng ta chắc chắn đã làm gì đó đêm qua. Chúng ta đã trở thành một. Đúng vậy, chúng ta hãy làm lại, hãy làm lại lần nữa nhé". KBS tuyên bố rằng, những ca từ này đề cập đến chuyện quan hệ tình dục và không phù hợp để phát sóng trên các chương trình của nhà đài.

Triple H

Được biết, lời bài hát "Dream or Reality" được viết bởi hai thành viên HyunA và E'Dawn. Đây là ca khúc nói về một cặp tình nhân chỉ vừa mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm của mình.

Cũng giống như những tranh cãi trước của Triple H, cư dân mạng đã phản ứng vô cùng gay gắt trước thông tin ca khúc "Dream or Reality" bị KBS "cấm cửa". Theo netizen, album của nhóm nhạc dự án này có vẻ như đang vượt quá giới hạn cho phép của một sản phẩm âm nhạc thông thường.

- "Nếu thích văn hóa Âu Mỹ nhiều đến vậy thì tới đó sống luôn đi ㅋㅋㅋ Đừng có cố gắng và nghĩ rằng mấy cô cậu có thể thay đổi văn hoá Hàn Quốc theo ý mình nữa ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mấy người có nghĩ rằng bọn trẻ sẽ bắt chước các người và cư xử theo kiểu đó không???"

- "Với cái đà mà họ đang đi thì chừng 10 năm nữa chúng ta sẽ được xem cảnh nóng trực tiếp trên truyền hình đấy"

- "Các cô cậu mong đợi bọn trẻ học hỏi được gì từ mình vậy hả"

- ""Tôi ghét bị gọi là sexy", "Tôi không thích phơi bày da thịt nếu nó không hợp lý"... tại sao hành động của cô ta không bao giờ ăn nhập với lời nói vậy?!"

- "Để tôi nói cho mọi người nghe Triple H có nghĩa là gì nhé. H trong tiếng Nhật là viết tắt của tình dục. Về cơ bản thì đây đúng là tình tay ba trên giường rồi còn gì... 3some chính hiệu..."

Triple H

Trong khi đó, Triple H hiện vẫn đang quảng bá album mới và ca khúc chủ đề "365 FRESH" trên rất nhiều chương trình âm nhạc và show giải trí khác nhau.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày