Kết quả bình chọn những nghệ sĩ mà Knet muốn nghe lời giải thích rõ ràng nhất về scandal bắt nạt: Soojin ((G)I-DLE gây phẫn nộ là thế nhưng vẫn xếp sau 1 idol nữ khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 15 / 03 / 2021

Kết quả bình chọn những nghệ sĩ mà Knet muốn nghe lời giải thích rõ ràng nhất về scandal bắt nạt: Soojin ((G)I-DLE gây phẫn nộ là thế nhưng vẫn xếp sau 1 idol nữ khác

2 vị trí dẫn đầu cuộc bình chọn này đều thuộc về các thần tượng nữ, và số phiếu mà họ nhận được bỏ xa các nghệ sĩ còn lại trong danh sách.

Từ bạo lực học đường cho đến cô lập thành viên cùng nhóm, chưa bao giờ showbiz Hàn lại trải qua một mùa "bội thu" scandal bắt nạt như những ngày đầu năm 2021. Từ "phát súng" đầu tiên nhắm vào cặp chị em nổi tiếng của làng bóng chuyền Hàn Quốc, một loạt nhân vật đình đám trong giới giải trí, thể thao đã phải đối mặt với những cáo buộc bắt nạt được đưa ra từ nhân chứng, thành viên trong gia đình nạn nhân hoặc chính người bị hại. Công ty quản lý của những nghệ sĩ vướng tin đồn bắt nạt đã nhanh chóng đưa ra phản hồi (hầu hết là phủ nhận), tuy nhiên không phải lời giải thích nào cũng đủ sức thuyết phục công chúng Hàn Quốc để có thể cứu vớt hình ảnh và danh tiếng của "gà nhà".

Knet bình chọn những nghệ sĩ cần phải giải thích rõ ràng về scandal bắt nạt

Với việc phần lớn thông báo chính thức của các nghệ sĩ vướng scandal bắt nạt trong thời gian gần đây đều không khiến dư luận hài lòng, mới đây cộng đồng mạng xứ kim chi thậm chí còn thực hiện hẳn một cuộc khảo sát về vấn đề này. Người dùng trên diễn đàn DC Inside đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến trong đó những người tham gia khảo sát sẽ bỏ phiếu bình chọn cho nghệ sĩ mà họ nghĩ rằng phải đưa ra tuyên bố rõ ràng, cụ thể và hợp lý về bê bối bắt nạt.

Cuộc thăm dò diễn ra trong vòng 1 tuần, từ ngày 7 tháng 3 đến ngày 13 tháng 3 năm 2021, với tổng cộng 18.720 người tham gia bỏ phiếu. Soojin ((G)I-DLE) có thể là cái tên đã và đang gây ra rất nhiều phẫn nộ trong thời gian gần đây vì cách cô cũng như công ty chủ quản Cube Entertainment xử lý khủng hoảng sau khi bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 2. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát của DC Inside, Soojin chỉ về thứ 2 với 3.402 phiếu bầu từ cư dân mạng Hàn Quốc, chiếm 18% tổng số phiếu bình chọn.

Knet bình chọn những nghệ sĩ cần phải giải thích rõ ràng về scandal bắt nạt

Người đã "vượt mặt" Soojin để giành vị trí đầu tiên trong cuộc khảo sát này là Lee Naeun (APRIL) với 3.876 vote, chiếm 21% tổng số phiếu bình chọn. Cũng bị tố bắt nạt bạn học, tuy nhiên vấn đề khiến Naeun bị chỉ trích dữ dội hơn cả trong thời gian gần đây lại là một bê bối nội bộ, nơi các thành viên APRIL bị cáo buộc hùa nhau cô lập cựu thành viên Lee Hyunjoo. Từ những bằng chứng tìm được, cư dân mạng khẳng định Naeun là một trong những thành viên tích cực nhất trong những lần bắt nạt Hyunjoo. Hậu quả của scandal này là Lee Naeun đã bị gỡ bỏ một loạt quảng cáo, bị nhà đài edit phần lớn thời lượng trong show giải trí và bị cắt vai trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng. Thế nhưng cho đến hiện tại, nữ thần tượng lẫn công ty chủ quản DSP Media vẫn chưa đưa ra một lời giải thích thuyết phục đủ sức khiến công chúng cảm thấy hài lòng.

Đứng thứ 3 trong cuộc thăm dò ý kiến của người dùng DC Inside là nam diễn viên Jo Byunggyu với 1.865 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 10% trong toàn bộ số phiếu. Jo Byunggyu là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên bị tố cáo bắt nạt bạn học trong làn sóng #bullytoo nổ ra vào những ngày đầu năm 2021, và cũng là một trong những cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất. Nam diễn viên và công ty quản lý đã nhiều lần đưa ra thông báo giải thích vụ việc từ lập trường của mình, nhưng tất cả đều bị netizen Hàn cho là ngụy biện.

Knet bình chọn những nghệ sĩ cần phải giải thích rõ ràng về scandal bắt nạt

Bên cạnh 3 cái tên kể trên, nhiều người nổi tiếng khác của Hàn Quốc chẳng hạn như nữ diễn viên Park Hyesoo, nam diễn viên Jisoo, nam diễn viên Kim Donghee, vận động viên bóng chuyền Lee Dayoung, Mingyu (SEVENTEEN), Hyunjin (Stray Kids),... cũng góp mặt trong danh sách này khi dư luận nước nhà vẫn đang chờ một lời giải thích rõ ràng, hợp lý từ phía họ. Trong đó, APRIL là nhóm nhạc thần tượng duy nhất có đến 2 thành viên cùng nằm trong danh sách, thậm chí còn cùng góp mặt trong top 5. Cùng điểm lại kết quả đầy đủ của cuộc khảo sát trên DC Insdie!

Knet bình chọn những nghệ sĩ cần phải giải thích rõ ràng về scandal bắt nạt

1. Lee Naeun (APRIL) - 3.876 vote (21%)

2. Soojin ((G)I-DLE) - 3.402 vote (18%)

3. Jo Byunggyu - 1.865 vote (10%)

4. Park Hyesoo - 1.863 vote (10%)

5. Jinsol (APRIL) - 1.801 vote (10%)

6. Jisoo - 935 vote (5%)

7. Kim Donghee - 860 vote (5%)

8. Lee Dayoung - 674 vote (4%)

9. Mingyu (SEVENTEEN) - 636 vote (3%)

10. Hyunjin (Stray Kids) - 636 vote (3%)

11. Kim Sohye - 558 vote (3%)

12. Lee Jaeyoung - 330 vote (2%)

13. Jin Haesung - 286 vote (2%)

14. Jin Dallae - 198 vote (1%)

15. Aisha (EVERGLOW) - 180 vote (1%)

16. Dongha - 143 vote (1%)

17. Yo Ari - 135 vote (1%)

18. Byun Chungha - 60 vote (0%)

19. Khác - 282 vote (2%)

Bạn có đồng ý với kết quả cuộc bình chọn này không? Ai là nghệ sĩ mà bạn cho rằng cần phải đưa ra một lời giải thích rõ ràng nhất về scandal bắt nạt đang bủa vây họ trong thời gian gần đây?



#bạo lực học đường #bắt nạt #Naeun #APRIL #Jinsol #(G)I-DLE #Soojin #Hyunjin #Stray Kids #EVERGLOW #Aisha #SEVENTEEN #Mingyu #bình chọn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày