Khán giả lo lắng vì tin đồn giọng ca chính ChoA sắp rời khỏi AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Khán giả lo lắng vì tin đồn giọng ca chính ChoA sắp rời khỏi AOA

Mặc dù là tin đồn nhưng một loạt bằng chứng có vẻ rất logic khiến fan hoảng loạn.

Trong thời gian gần đây, tin đồn về việc giọng ca chính ChoA đã (hoặc sắp) rời khỏi AOA bất ngờ được lan truyền trên các diễn đàn mạng. Dẫu cho đến nay những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, thế nhưng với những bằng chứng khá thuyết phục được cư dân mạng tiết lộ, các fan đang thực sự lo lắng cho cả ChoA lẫn AOA.

ChoA rời AOA

Cụ thể, vào ngày 3 tháng 5 vừa qua, AOA đã tham gia biểu diễn tại "Yeoncheon Jeonggok-ri Paleolithic Festival" lần thứ 25 với tư cách khách mời. Thế nhưng, girlgroup nhà FNC chỉ lên sân khấu với đội hình 5 thành viên (Jimin, Yuna, Hyejeong, Mina, và Chanmi), trong khi Seolhyun và ChoA lại hoàn toàn vắng mặt.

Đối với trường hợp của Seolhyun, người hâm mộ đã biết rõ từ trước rằng cô nàng không thể tham gia sự kiện này vì đang bận quay quảng cáo ở Pháp. Tuy nhiên, không một ai biết được lý do thật sự đằng sau sự vắng mặt của ChoA. Đáng nói hơn, công ty quản lý FNC Entertainment cũng không hề đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Trong phần lớn những trường hợp một thành viên nào đó vắng mặt tại một buổi biểu diễn nhóm (vì bệnh, có lịch trình riêng hay sự cố đột xuất), các công ty chủ quản thường thông báo trước để người hâm mộ không phải lo lắng. Chính vì thế, sự im lặng bất thường của FNC lại càng khiến người ta nghi ngờ nhiều hơn.

ChoA rời AOA

Ngoài ra, đường link dẫn đến tài khoản Instagram của ChoA đã bất ngờ bị xóa sổ trong profile của AOA trên trang web Naver. ChoA cũng không hề cập nhật bất kỳ hoạt động nào trên Instagram trong suốt 14 tuần nay.

Chưa kể, nhiều bài viết ám muội trên Instagram của các thành viên AOA cũng làm gia tăng mối nghi ngờ về tình hình hiện tại của nhóm. Vào ngày 4 tháng 5, Yuna đã đăng tải ảnh chụp màn hình lời bài hát "Ending Scene" của IU. Phần lời bài hát được Yuna chia sẻ có nội dung như sau: "Tôi chân thành cầu chúc. Bạn có quyền được hạnh phúc hơn".

ChoA rời AOA

Mina cũng chia sẻ một thông điệp bí ấn trên Instagram rằng: "Cố chịu đựng đi nào, mọi thứ sẽ qua cả thôi".

ChoA rời AOA

Lần cuối cùng ChoA góp mặt trong các hoạt động chung của AOA là vào ngày 11 tháng 3 trong một buổi concert của nhóm. Từ đó, cô hoàn toàn không xuất hiện trong những lịch trình khác của AOA, kể cả buổi biểu diễn của nhóm tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 4. Đồng thời, ChoA cũng hoàn toàn "biến mất" khỏi mạng xã hội và các sự kiện công cộng kể từ đó.

ChoA rời AOA

Đội hình này của AOA liệu có còn toàn vẹn?

Những sự việc nói trên hiện đang khiến cộng đồng fan AOA thực sự hoang mang. Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng cảm thấy "sốc tận óc" khi nghĩ đến việc AOA sẽ tiếp tục hoạt động mà không có ChoA. Nhiều người để lại bình luận: "Không thể tin được rằng công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng phản hồi về chuyện này", "AOA sẽ không là gì cả nếu thiếu vắng ChoA", "Tôi còn nhớ cô ấy đã khóc rất nhiều trên "My Little Television"...", "Chuyện này ám muội quá, cổ sẽ là người thứ hai rời khỏi nhóm sau Youkyung à?",...

Bạn có nghĩ rằng ChoA sắp rời khỏi AOA không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày