2 khoảnh khắc đau lòng nhất đêm chung kết Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

2 khoảnh khắc đau lòng nhất đêm chung kết Produce 101 mùa 2

Bên cạnh những nụ cười của người thắng cuộc, khán giả theo dõi chương trình đã không khỏi xót xa trước những giọt nước mắt của Kwon Hyunbin và Hwang Minhyun

"Produce 101" mùa 2 đã chính thức khép lại, tuy nhiên những cảm xúc của tập cuối vẫn còn đọng lại cho đến hôm nay. Giữa quá nhiều những cảm xúc lẫn lộn của tập cuối, có vài khoảnh khắc mà cứ mỗi lần nhắc đến, chắc chắn rằng bất kỳ ai quan tâm đến "Produce 101" năm nay cũng sẽ rơm rớm nước mắt. Đặc biệt, phản ứng của Kwon Hyunbin và Hwang Minhyun khi thứ hạng của Kim Jonghyun được công bố đã khiến trái tim khán giả phải đau thắt.

Kwon Hyunbin Kim Jonghyun

Kwon Hyunbin - người bị loại ở top 35, đã không ngần ngại thể hiện tình cảm gắn bó đặc biệt đối với các anh trong đội thi "Sorry Sorry". Từ một chàng trai bị khán giả chỉ trích vì lười biếng, chỉ thích ngủ ở những tập đầu tiên, Kwon Hyunbin đã dần chín chắn, trưởng thành và được nhiều người yêu quý hơn. Sự thay đổ của cậu nhờ vào một phần công sức rất lớn của Kim Jonghyun, khi thủ lĩnh NU'EST là người đầu tiên đặt trọn niềm tin, tình cảm và tận tình dìu dắt Hyunbin. Chính vì thế, khi Kim Jonghyun được công bố đứng hạng 14, Kwon Hyunbin đã gục đầu và bắt đầu khóc nức nở.

Kwon Hyunbin Kim Jonghyun

Kwon Hyunbin Kim Jonghyun

Khi tất cả các thứ hạng đã được thông báo, các thực tập sinh ùa lên sân khấu vào cuối chương trình, Kwon Hyunbin ngay lập tức chạy tới ôm lấy cả Hwang Minhyun và Kim Jonghyun - hai người anh có ảnh hưởng rất lớn đến cậu trong chương trình này.

Kwon Hyunbin Kim Jonghyun

Ở một video phía sau hậu trường được Mnet ghi lại, khi Kang Daniel (một thí sinh khác của đội thi "Sorry Sorry") hỏi rằng tại sao cậu lại khóc, Kwon Hyunbin đã thú nhận: "Jonghyun hyung.... tim em đau quá...", và lại tiếp tục khóc nức nở. Hình ảnh này một lần nữa khiến khán giả rơi nước mắt, bởi hơn ai hết họ hiểu được rằng, Kim Jonghyun chính là linh hồn của "Produce 101" năm nay, là người đã truyền cảm hứng và niềm tin cho rất nhiều thí sinh khác.

Đoạn hội thoại đau lòng của Kang Daniel và Kwon Hyunbin:

Hyunbin: Em không muốn khóc đâu!

Daniel: Vậy tại sao em lại khóc?

Hyunbin: Jonghyun hyung... Tim em đau quá...

Daniel: Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, anh ấy nhất định sẽ rất thành công mà!

Hyunbin: Đúng rồi đúng rồi!

Thêm vào đó, hình ảnh của Hwang Minhyun - thành viên NU'EST duy nhất lọt vào top 11, cũng khiến đông đảo khán giả nghẹn ngào. Suốt từ đầu chương trình đến nay, Kim Jonghyun thường xuyên đứng ở những vị trí đầu tiên. Có lẽ vì thế mà ban đầu, khi đã giành được hạng 9 và lọt vào đội hình chính thức của Wanna One, Minhyun dường như cũng tin rằng Jonghyun sẽ có thứ hạng cao hơn mình.

Hwang Minhyun Kim Jonghyun

Hwang Minhyun Kim Jonghyun

Hwang Minhyun Kim Jonghyun

Tuy nhiên, cuối cùng, như tất cả chúng ta đều biết, Kim Jonghyun lại văng khỏi top 11 một cách khó hiểu. Khi vị trí của Jonghyun và Dongho (hạng 13) được công bố, Hwang Minhyun đã cởi bỏ huy hiệu và gục đầu xuống. Đến cuối chương trình, anh cũng liên tục khóc một mình ở những góc khuất, không vui vẻ ăn mừng như 10 thành viên Wanna One còn lại. Phải đến khi Kang Dongho kéo anh vào đám đông, Minhyun mới gượng cười và trò chuyện với mọi người.

Phía sau hậu trường, Minhyun vẫn chưa ngừng khóc, và các thành viên bị loại khác phải cố gắng làm anh chàng cảm thấy khá hơn.

Có lẽ, phải đến một thời gian rất lâu sau nữa, người ta mới có thể quên được hình ảnh đau lòng của Kwon Hyunbin và Hwang Minhyun, cũng như những thực tế nghiệt ngã khác của chương trình năm nay!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày