Khán giả Triều Tiên giơ tay cao quá đầu, vỗ theo nhịp khi Red Velvet biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 03 / 04 / 2018

Khán giả Triều Tiên giơ tay cao quá đầu, vỗ theo nhịp khi Red Velvet biểu diễn

Red Velvet cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc khác đang gây được ấn tượng tốt trong concert Bình Nhưỡng ở Triều Tiên.

Concert Bình Nhưỡng được tổ chức ở nhà hát lớn Đông Bình Nhưỡng (East Pyongyang Grand Theater) và Sân vận động Bình Nhưỡng (Pyongyang Arena) đang diễn ra từ ngày 31/3 đến 3/4 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như Red Velvet, "em út SNSD" Seohyun, Baek Ji Young, Ali, Cho Yong Pil, Lee Sun Hee, Yoon Do Hyun, Jung In...

Tại đây, các thành viên của Red Velvet (trừ Joy không tham dự vì vướng lịch trình quay phim) đã biểu diễn 2 ca khúc là "Red Flavor" và "Bad Boy". Các khán giả được ghi nhận là đã giơ cao tay quá đầu và vỗ theo nhịp của các ca khúc trên.

Khán giả Triều Tiên giơ tay cao quá đầu, vỗ theo nhịp khi Red Velvet biểu diễn - Ảnh 1.
 

Khi được hỏi về cảm giác của mình lúc này, thành viên Yeri chia sẻ: "Khán giả đã vỗ tay to hơn tôi tưởng và cũng hát theo chúng tôi. Tôi cảm thấy đỡ lo lắng hơn vì điều đó". Wendy cho hay: "Chúng tôi đã có tư tưởng từ trước là dù khán giả không phản ứng gì thì chúng tôi vẫn sẽ biểu diễn hết mình, nhưng họ đã hưởng ứng tích cực". Irene nói thêm: "Khi chúng tôi hụt hơi, khán giả đã mỉm cười và vỗ tay cho chúng tôi".

Nhà lãnh đạo Triều Tiên ông Kim Jong Un cũng được thông báo là đã thay đổi lịch trình để đến xem các màn trình diễn vào ngày 1/4. Kim Jong Un được cho biết đã chia sẻ rằng: "Rất nhiều người quan tâm xem tôi có đến xem Red Velvet biểu diễn hay không. Trước đó, tôi đã định đi xem concert vào ngày cuối cùng (ngày 3/4) nhưng đã thay đổi lịch trình và đến đây hôm nay".

Sau những chia sẻ của các thành viên Red Velvet, cư dân mạng đã không khỏi ngạc nhiên khi biết khán giả Triều Tiên đã cổ vũ nhiệt tình đến như vậy:

– "Chờ đã... họ đã hát... hát theo luôn cơ à? Tôi đoán rằng các quan chức cấp cao đều biết "Red Flavor" đấy."

– "Họ hát theo luôn sao? Like r-r-red flavor~ I’m curious honey~~ (lời bài "Red Flavor")."

– "Các quan chức cấp cao Triều Tiên hay đến thăm Trung Quốc, nghe nói họ cũng rành rọt nền văn hoá nhạc Pop của Hàn Quốc lắm. ㅋㅋ"

Nguồn: SP, NB



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày