Khán giả Việt Nam thán phục khả năng hát live như “bật đĩa” của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 20 / 01 / 2016

Khán giả Việt Nam thán phục khả năng hát live như “bật đĩa” của BTS

Bangtan Boys đã mang đến cho khán giả Việt Nam những màn trình diễn cực kì khó quên trong đêm Vietnam Gala Top Hits tối ngày 19/1.

BTS

BTS

Lần hội ngộ đầu tiên giữa BTS và hàng trăm ngàn người hâm mộ tại Việt Nam đã kết thúc với dư âm sôi động của ba ca khúc “Dope”, “I Need U”“Run”. Với khả năng hát live như “bật đĩa”, BTS đã khiến khán giả phấn khích, hát theo và nhún nhảy không ngừng trong suốt màn trình diễn.

 

Phần trình diễn của BTS

Phải chăng việc được đứng chung dưới một bầu trời và cùng hít thở một bầu không khí gần gũi với các thần tượng của mình đã khiến các Army (fanclub của BTS tại Việt Nam) trở nên cực kỳ “máu lửa”. Đặc biệt, khi xem lại clip phần trình diễn của BTS, người xem có thể nghe rõ tiếng họ hát theo từng câu cùng với nhóm nhạc thần tượng.

Không phụ tấm lòng của fan Việt, Bangtan Boys cũng thể hiện sự thân thiện trong phần giao lưu với người hâm mộ bằng cách đồng thanh nói bằng tiếng Việt: “Chúng tôi yêu Việt Nam” cùng với màn tỏ tình hết sức dễ thương, đốn gục trái tim của hàng trăm người: “I Love You”.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày