Khi các mỹ nhân Kpop đội lên chiếc vương miện quyền quý: Người đẹp thuần khiết như công chúa, người toát lên uy quyền nữ hoàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 04 / 02 / 2020

Khi các mỹ nhân Kpop đội lên chiếc vương miện quyền quý: Người đẹp thuần khiết như công chúa, người toát lên uy quyền nữ hoàng

Cùng đội trên đầu chiếc vương miện đầy quyền quý nhưng các nữ thần tượng Kpop lại chia thành 2 team khác nhau: Người biến thành công chúa xinh đẹp, người lại hoá thành nữ hoàng quyền lực.

Các thần tượng của Kpop vốn dĩ đã sở hữu nhan sắc thần thánh có thể đánh cắp trái tim của triệu fan trên khắp thế giới. Thế nhưng, vẻ đẹp của họ còn trở nên “xuất thần” hơn khi sử dụng những món đồ phụ kiện, điển hình là vương miện.

Song với cùng chiếc vương miện đó, mỗi một thần tượng lại toả ra một phong thái khác nhau, người toả sáng như một nàng công chúa, người lại quyền lực, sang chảnh như nữ thần. Vậy đâu mới là idol “cực phẩm” nhất khi đội vương miện? Hãy đưa ra ý kiến của bạn sau khi đã cùng Tintuckpop ngắm nhìn loạt ảnh sau đây nhé. 

NHỮNG NÀNG CÔNG CHÚA MANG VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT VÀ NGỌT NGÀO

YOONA (SNSD)

Chẳng cần gì quá cầu kỳ, Yoona chỉ diện trang phục đơn giản, đội chiếc vương miện mà đã có diện mạo sang chảnh như người hoàng gia. Trông hệt như một cô công chúa lém lỉnh thế này, có ai ngờ nữ idol đã chạm ngưỡng 30 đâu chứ!

YoonA như cô công chúa lém lỉnh, đáng yêu.

NAEUN (APINK)

Naeun vốn sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê nên khi đội vương miện thì cô nàng trông lại càng như một nàng công chúa kẹo ngọt. Loạt ảnh Naeun đội chiếc vương miện nhỏ xinh tại fansign ngày hôm đó cũng đã nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn Kpop. 

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, Naeun càng thêm ngọt ngào khi đội vương miện lên đầu.

ROSÉ (BLACKPINK)

Rosé từng được fan tặng chiếc vương miện đồ chơi trong buổi kí tặng. Với gương mặt đẹp, mái tóc vàng nổi bật, Rosé trông không khác gì một cô công chúa bước ra từ hoàng gia.

Mái tóc vàng của Rosé được nhận xét là rất hợp với món phụ kiện.

JISOO (BLACKPINK)

Trong chiếc vương miện và quyền trượng fan dành tặng, Jisoo đã hoá trở thành một nàng công chúa nhỏ đáng yêu. Nhiều fan chỉ mong muốn cô nàng sẽ theo đuổi hình tượng hoàng tộc như thế này một lần.

Jisoo đáng yêu như một cô công chúa nhỏ với phụ kiện đồ chơi.

JOY (RED VELVET)

Cô nàng Joy từng nhiều lần “hớp hồn” người hâm mộ khi sử dụng phụ kiện vương miện. Với khí chất của mình, nữ idol trông chẳng khác gì một cô công chúa dễ thương, kiêu kỳ và không thiếu phần quyền lực.

Joy như cô công chúa quyền lực với bộ trang phục đỏ

YUNA (ITZY)

Yuna - thành viên nhóm ITZY cũng gia nhập 'hội công chúa' của Kpop khi đội vương miện. Cô nàng từng khiến fan không thể rời mắt khi diện trang phục trắng, với chiếc phụ kiện cùng màu trong buổi kí tặng.

Yuna trong chiếc vương miện nhỏ đính đá trắng.

NHỮNG NỮ HOÀNG TOÁT LÊN THẦN THÁI SANG CHẢNH VÀ QUYỀN LỰC

HWASA (MAMAMOO)

Trong sản phẩm âm nhạc của mình, Hwasa cũng từng theo đuổi tạo hình mạnh mẽ, khẳng định nữ quyền. Nữ idol ngồi trên ngai vàng, mặc bộ trang phục, đội vương miện đính đá lấp lánh. Cô nàng được nhận xét giống như một bà hoàng chính hiệu.

Hwasa như một bà hoàng trên chiếc ngai vàng.

SOYEON ((G)I-DLE)

Soyeon có thể ngay lập tức khiến người khác ngoái nhìn bởi vẻ đẹp cá tính và độc đáo. Khi đội chiếc vương miệng trên đầu phối hợp cùng phụ kiện và cách trang điểm sắc sảo, ai cũng phải công nhận cô nàng chính là một nữ hoàng. 

Soyeon mang nét đẹp cá tính và sang chảnh của một nữ hoàng

IRENE (RED VELVET)

Trưởng nhóm Red Velvet cũng từng gây sốt với tạo hình đặc biệt. Irene mặc nguyên cây đỏ, đội chiếc vương miện vải đầy độc đáo. Cộng thêm khí chất kiêu sa, băng giá, cô nàng như hoá thành hoàng tộc lạnh lùng.

Irene trong diện mạo đầy quyền lực.

KRYSTAL ((f)x)

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, ở Krystal còn luôn toát ra khí chất lạnh lùng, sang chảnh đặc biệt. Cô trông ma mị, bí ẩn với cách trang điểm đậm và chỉ kẻ một bên mắt. Chiếc vương miện độc đáo càng tôn lên vẻ uy lực của cô nàng.

Khi đội vương miện đá, Krystal trông hệt như một nữ thần băng giá đúng nghĩa.

TZUYU (TWICE)

Trong lần trở lại với Feel Special, các thành viên TWICE đều có tạo hình vô cùng hút mắt, và ấn tượng nhất trong số đó là Tzuyu. Cô nàng diện một bộ váy xoè hoạ tiết hoa sặc sỡ kết hợp cùng chiếc vương miện có tạo hình tương tự. Nhìn nữ idol không khác gì một nữ hoàng mùa xuân.

Tzuyu hoá thành nữ hoàng mùa xuân.

JIYEON (T-ARA)

 

Trong bộ trang phục đính đá như hoàng gia cùng chiếc vương miện kiêu sa, Jiyeon từng khiến người hâm mộ choáng ngợp, tấm tắc khen ngợi không ngớt. Cứ thử nhìn mà xem, cô nàng đâu có khác gì một nữ hoàng quyền lực đâu chứ!

Jiyeon toả ra phong thái của một nữ hoàng.

Bạn thích nhan sắc của mỹ nhân nào khi đội lên chiếc vương miệng sang chảnh nhất? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KHOẢNH KHẮC NHAN SẮC CỦA TZUYU LẤN ÁT TẤT CẢ CÁC THÀNH VIÊN TWICE VÀ RED VELVET TẠI SMA 2020 KHIẾN NETIZEN XUÝT XOA

XEM THÊM: SM XÁC NHẬN KANGTA (H.O.T) ĐANG HẸN HÒ VỚI NỮ DIỄN VIÊN KÉM 5 TUỔI NHƯNG NETIZEN LẠI CHỈ ‘CHĂM CHĂM’ NHẮC ĐẾN CHI TIẾT NGOÀI LUỒNG KHÁC

XEM THÊM: MỘT BỘ PHẬN V.I.P MỈA MAI CÔNG CHÚNG HÀN QUỐC THÀ CHỌN NGHE BIG BANG HƠN LÀ BÀI HÁT MỚI CỦA BTS NHƯNG SỰ THẬT LÀ GÌ?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày