Khi các nhóm nữ khác thất bại với việc tạo hit mùa hè, "Dance The Night Away" từ 2018 của Twice vẫn còn tăng tiến trên BXH Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 08 / 2019

Khi các nhóm nữ khác thất bại với việc tạo hit mùa hè, "Dance The Night Away" từ 2018 của Twice vẫn còn tăng tiến trên BXH Melon

Tính đến sáng 11/8, “Dance The Night Away” vẫn đang có dấu hiệu tăng hạng liên tục.

Dance The Night Away phát hành ngày 9/7/2018 là ca khúc có tiết tấu sôi động, ngọt ngào, MV được quay ở vùng biển tươi mát, tràn ngập không khí mùa hè.

Sau 2 giờ phát hành, bài hát nhanh chóng đạt All-kill realtime, đứng #1 trên tất cả các BXH thời gian thực thuộc iChart. Dù có thứ hạng cao ở mảng nhạc số nhưng với Dance The Night Away, Twice tiếp tục bị nhận xét “một màu”, không có thay đổi đột phá trong phong cách âm nhạc dù thử nghiệm dòng Future House rất mới mẻ so với những hit trước.


Tuy nhiên, đúng với câu nói “đường dài mới biết ngựa hay”, sau hơn 1 năm, Dance The Night Away là ca khúc duy nhất của một nhóm idol nữ phát hành năm 2018 vẫn còn xuất hiện trong top 100 của trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc Melon.

Ở BXH ngày 9/8, bài hát của Twice tiếp tục duy trì ở hạng 57, tăng 4 bậc so với hôm trước. Lúc 9h sáng (giờ Việt Nam), Dance The Night Away chiếm vị trí 61 trên BXH Realtime và đang có dấu hiệu tăng hạng liên tục.



‘Dance The Night Away’ xếp hạng 57 trên BXH hàng ngày của Melon hôm 9/8.



Ở BXH Realtime, hit của Twice đạt hạng 61 và tăng 9 bậc so với giờ trước.

Mùa hè sắp trôi qua nhưng những Zimzalabim của Red Velvet, Icy của Itzy, Fever của Gfriend không tạo được tiếng vang như kỳ vọng. Có thể việc quá “khát” hit đã khiến công chúng tìm nghe lại bài hát phát hành từ một năm trước của Twice.

TWICE 'Dance The Night Away' M/V

 

Ở một diễn biến khác, Twice sẽ sớm có màn comeback thứ hai trong năm kể từ sau ca khúc Fancy phát hành từ 4 tháng trước. MV đã được lên kế hoạch quay ngày 9/8. Em út Tzuyu cũng đã thay đổi màu tóc sang xanh rêu độc đáo.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày