Khi chia tay, nên nghe những ca khúc này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 29 / 01 / 2016

Khi chia tay, nên nghe những ca khúc này

Hậu chia tay là một khoảng thời gian không dễ dàng chút nào. Nhưng đừng lo, những ca khúc sau đây sinh ra là để đồng cảm với bạn.

Trong tình yêu, việc phải chia tay với ai đó không bao giờ là điều dễ dàng cả. Khi ngôn từ không thể hiện được hết tâm tư, chúng ta tìm tới âm nhạc. Khả năng kỳ diệu của âm nhạc chính là lột tả một cách chân thực và sâu sắc nhất những xúc cảm bên trong chúng ta bằng giai điệu du dương, bay bổng của nó. Cho dù đó là sự tức giận, buồn bã, thất vọng hay hối tiếc, các ca khúc dưới đây hoàn toàn có thể “nói hộ nỗi lòng” những con tim tan vỡ trong tình yêu.

“Haru Haru” – Big Bang

Câu chuyện mà MV truyền tải đã lấy đi không ít nước mắt của các fan Kpop, có lẽ bởi bài hát là lời chia tay hoàn hảo cho bất kỳ mối quan hệ nào. “Haru Haru” thể hiện chính xác sự thất vọng, nỗi đau đớn, và sau cùng là niềm hy vọng vào tương lai sau khi trải qua một chuyện tình buồn. Đây cũng là bản hit tạo nên tên tuổi của BigBang.

“Haru Haru” – Big Bang

“Without U” – EXID

Bản nhạc sôi động nằm trong mini album thứ hai của girlgroup “lội ngược dòng” EXID rất thích hợp cho các cô nàng mạnh mẽ hậu chia tay. Câu hát “I’m ok, I’m freaking good good good without you” lặp lại liên tục xuyên suốt bài hát như một lời tuyên ngôn mạnh mẽ dành cho các chàng “bad boy”. Phần rap cực chất của cô nàng rapper LE cũng là một điểm khiến bạn không nên bỏ lỡ ca khúc này.

“Without U” – EXID

“Take Care of My Girlfriend” – BEAST

Quả là một “lời yêu cầu” buồn: Hãy chăm sóc bạn gái của tôi. Qua bài hát, các chàng trai BEAST nhắn nhủ người bạn trai sau này hãy chăm sóc bạn gái cũ của mình thật tốt sau khi họ bắt đầu hẹn hò. Có thể thấy được cuộc đấu tranh nội tâm đầy khổ sở của chàng trai khi chứng kiến người mình yêu thương đến với người mới.

“Take Care of My Girlfriend” – BEAST

“I Will Show You” – Ailee

Bản hit từ giọng ca đầy nội lực nhà YG đã hạ gục không ít fan Kpop bởi giai điệu và cả phần lời ý nghĩa của nó. Đoạn đầu ca khúc, Ailee thể hiện theo phong cách tựa như một bản ballad u sầu, sau đó nhanh chóng đi đến cao trào với nhịp điệu dồn dập, mạnh mẽ chắc hẳn sẽ khiến nhiều người trong chúng ta cảm thấy ổn hơn rất nhiều sau khi chia tay.

“I Will Show You” – Ailee

“Beautiful Liar” – VIXX LR

Bản ballad da diết qua phần thể hiện của hai chàng trai nhóm VIXX kể lại cuộc đấu tranh nội tâm đầy đau khổ giữa hai nhân cách đối lập tồn tại trong chàng trai khi quyết định để cho người yêu mình ra đi. Leo và Ravi – đại diện cho dối trá và sự thật, đồng thời cũng chính là những lời lẽ mâu thuẫn cực độ mà chúng ta tự giằng xé, dày vò trong thâm tâm mình về tình yêu.

“Beautiful Liar” – VIXX LR

“It’s Okay, It’s Love” – Davichi

Một ca khúc ballad tuyệt hay nằm trong OST của bộ phim cùng tên “It’s Okay, It’s Love”. Bài hát này hoàn toàn phù hợp với không khí của bộ phim, khiến người xem phải suy ngẫm lại về tình yêu và sự hy sinh khi yêu. Mặc dù lời bài hát chủ yếu tập trung nói về việc cho đi yêu thương vô điều kiện nhưng cũng có thể hiểu được rằng tình yêu chính là như vậy, dù có phải chịu nhiều đau đớn khi yêu thương ai đó hết lòng.

“It’s Okay, It’s Love” – Davichi



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày