Khi girlgroup Kpop diện suit: Những "soái tỷ" đốn tim người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 11 / 04 / 2018

Khi girlgroup Kpop diện suit: Những "soái tỷ" đốn tim người hâm mộ

Bình thường "bánh bèo" thế thôi nhưng cứ hễ khoác bộ suit lên người là loạt girlgroup Kpop này lại trở thành "soái tỷ" ngay.

Hãy quên quan niệm rằng idol nữ Kpop suốt ngày chỉ biết yểu điệu, "bánh bèo" đi. Chỉ cần thay những bộ cánh thướt tha bằng suit nam tính, các cô gái này cũng có thể hóa thành nam thần, mạnh mẽ và toát lên "soái khí" ngời ngời chẳng kém cạnh cánh mày râu nào đâu nhé.

Twice

Lần đầu tiên Twice cho fan diện kiến hình ảnh nam tính đầy khác lạ của mình là vào tháng 10 năm ngoái tại buổi họp fan Once Begins, khi các cô gái rủ nhau diện suit đen để cover ca khúc "Genie" đình đám 1 thời của đàn chị SNSD. Không còn những bộ cánh bánh bèo, hường phấn, 9 cô gái nhà JYP như những "soái tỷ" lạnh lùng đánh cắp trái tim phái nữ. Vẫn biết rằng Twice đã được định hướng cho concept ngây thơ, trong sáng từ lâu, nhưng các Once (tên fanclub của Twice) vẫn không khỏi thầm mong về 1 ngày thần tượng mình comeback với hình tượng chuẩn "girl crush" như thế này.

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 2.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 3.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 4.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 5.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 6.

Bộ tứ Nayeon, Tzuyu, Sana, Mina có khả năng "sát thương" fan bất chấp concept. Dù là điệu đà, nữ tính hay "soái ca", các cô gái đều là tâm điểm gây thương nhớ

Mamamoo

Lần quảng bá với "Décalcomanie", Mamamoo gây xôn xao cả cộng đồng fan Kpop khi giả trai, diện suit cực ngầu, rũ bỏ hoàn toàn hình tượng nữ tính thường thấy. Quả nhiên, sự táo bạo này đã mang đến cho Mamamoo thành công ngoài mong đợi. Các cô gái được gọi vui là 4 vị "soái tỷ" của làng nhạc bởi người ta tìm thấy ở Mamamoo những khí chất rất riêng: ngầu, tự tin, trên hết là vô cùng bản lĩnh.

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 8.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 9.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 10.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 11.

Trong số 4 thành viên, rapper Moonbyul dường như là người gắn bó với phong cách này nhiều nhất. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập suit đồ sộ, đủ mọi thể loại, kiểu dáng và màu sắc. Khí chất tomboy của Moonbyul và bộ suit nam tính quá hợp nhau, đến mức cô nàng còn từng được K-net ca ngợi là idol nữ diện suit đẹp nhất Kpop

CLC

Chắc chính CLC cũng không thể ngờ rằng có ngày sự nghiệp mình sẽ "một bước lên mây" chỉ nhờ một bộ suit! Lần comeback mới đây cùng ca khúc "Black Dress", girlgroup nhà Cube đã gây náo loạn cộng đồng mạng vì quá đẹp khi diện suit. Rũ bỏ những bộ cánh sặc sỡ, điệu đà, với bộ suit đen truyền thống, CLC toát lên khí chất mạnh mẽ, tự tin đến mê người. Sau thành công lần này, có lẽ Cube nên xem xét lại và ngưng nhồi nhét concept nhí nhảnh, đáng yêu cho nhóm. Thần thái "chị đại" của các cô gái rõ ràng đến thế này cơ mà!

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 13.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 14.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 15.

Yeeun – Nhân vật "gây thương nhớ" nhất trong lần comeback này của CLC. Từ ánh mắt cho đến thần thái, dáng điệu, Yeeun đều không khác gì "soái tỷ"

Gugudan

Gugudan gia nhập "hội girlgroup diện suit" của Kpop sau lần comeback gần nhất cùng "The Boots". Không diện suit truyền thống mà trái lại, trang phục của nhóm được cách điệu ít nhiều để tiết chế đi phần nam tính, phối cùng thắt lưng to bản sặc sỡ, quần short và giày boots cao. Tuy cách kết hợp này đã làm giảm bớt chất "soái tỷ" và tomboy nhưng bù lại vẫn tôn lên được vẻ đẹp trưởng thành, mạnh mẽ cho các cô gái.

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 17.

gugudan đã chứng minh rằng không nhất thiết cứ diện vest là phải "đẹp trai", nam tính

Red Velvet

Trang phục suit tưởng như vô cùng thô cứng lại mềm mại, nữ tính lạ thường khi được khoác lên người các cô nàng Red Velvet. Không như những đồng nghiệp khác "soái ca hẳn ra" khi diện suit, 5 mẩu nhà SM tuy tăng thêm độ "girl crush" hút hồn fan nhưng sau tất cả vẫn giữ lại được nét trưởng thành, thanh lịch và quyến rũ vốn có của mình.

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 19.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 20.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 21.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 22.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 23.

Irene và Seulgi được K-net công nhận là bộ đôi thu hút nhất nhà Nhung Đỏ khi diện vest. Trong khi Seulgi tỏa ra khí chất "girl crush" rất tự nhiên thì một Irene dịu dàng lại dễ khiến cho fan nữ đổ xiêu đổ vẹo

SNSD

Lần comeback với "Mr. Mr." 4 năm về trước của SNSD thực sự là 1 dấu ấn vàng son trong sự nghiệp ca hát của các cô nàng. Chỉ bằng chiếc áo blazer, quần jeans và nón, "girlgroup quốc dân" đã lột xác ngoạn mục thành 9 vị "đại tỷ" khí chất ngời ngời khiến Kpop fan nhớ mãi không quên. Và người được ủng hộ nhiệt tình nhất cho hình tượng này, không ai khác chính là nàng trưởng nhóm Taeyeon. Ai bảo cô nàng quá… nam tính, lại còn sở hữu khí chất mạnh mẽ, điềm tĩnh như một "nữ soái" đích thực.

 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 25.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 26.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 27.
 
Khi girlgroup Kpop diện suit: Những soái tỷ đốn tim người hâm mộ - Ảnh 28.

Thay vì váy vóc gợi cảm, khí chất của thủ lĩnh SNSD lại có phần phù hợp hơn với trang phục mạnh mẽ và cá tính thế này



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày