Khi thần tượng trở thành nạn nhân của anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

Khi thần tượng trở thành nạn nhân của anti-fan

Không thể tưởng tượng điều anti-fan có thể làm ra....

Làm người nổi tiếng nghĩa là phải chấp nhận một điều, bạn có thể sở hữu rất nhiều fan, nhưng việc có đông anti-fan cũng là điều không thể tránh khỏi. Những thần tượng luôn được fan yêu thương, ủng hộ, nhưng đồng thời cũng là nạn nhân trong những trò “gạch đá” của anti-fan, từ chửi rủa trên mạng ảo cho đến những hành động “thiết thực”, đôi khi còn ảnh hưởng đến cả tính mạng của họ sao.

Cùng điểm lại những lần khủng khiếp nhất thần tượng trở thành nạn nhân của anti-fan!

Yunho (TVXQ)

Năm 2006, khi Yunho đang quay chương trình thực tế, “fan” nọ đã đưa cho anh ấy một chai nước. Và Yunho đã tu liền một hơi. Sau đó, anh ngửi thấy có mùi kì lạ và bắt đầu ho ra máu.

Yunho

Thực chất, “fan” đó là một anti và cô ta đã đổ keo siêu dính vào chai nước. Và chất keo đã khiến cổ họng và dạ dày của Yunho bị tổn thương. Sau khi xuất viện, anh vẫn còn bị trào ngược dạ dày thực quản. Anti này còn gửi kèm một bức thư với chai nước, nói lý do cô ta làm vậy là vì “ghét anh ấy”.

Yunho sau tai nạn này đã bị sang chấn tâm lý nặng nề, thậm chí còn định từ bỏ sự nghiệp làm người nổi tiếng. Để vượt qua nó, anh đã xếp cả dãy những chai nước cùng loại và buộc bản thân phải uống bằng hết. Một điều nực cười khác là antifan kia đã xin được tha bổng bởi lý do “bằng tuổi với em gái Yunho” và Yunho nhân hậu đã tha cho cô ta…

Hangeng (cựu thành viên Super Junior)

Một "fan" đã đưa một hộp bánh cho nhân viên và nhờ chuyển nó cho Hangeng. Tuy nhiên, sau khi mở ra, nhân viên đã thấy một túi máu chứa trong đó, một con dao và một bức ảnh bị đâm của Hangeng. Sau khi xét nghiệm, họ cũng tìm ra chất độc dạng bột bên trong chiếc bánh.

Han Geng

Yoon Eun Hye

Năm 2000, khi còn là thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X, Yoon Eun Hye từng bị một anti-fan nam tấn công. Hắn ta phun đầy hỗn hợp sốt đậu nành, ớt đỏ và giấm vào mắt cô bằng một khẩu súng nước. Hậu quả là Eun Hye đã phải đeo băng bịt một bên mắt lên sân khấu. Công ty quản lý của nhóm cho rằng người đàn ông này có ý định làm mù mắt Eun Hye nhưng rốt cuộc cô đã tha cho hắn vì lý do mắt mình không bị thương nặng.

Yoon Eun Hye

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn từng bị các anti-fan ném trứng và thức ăn vào người khiến cô sợ hãi đến mức không dám ngẩng đầu bước đi trong một thời gian khá dài sau đó.

Na HunA

Trong khi nam ca sĩ kỳ cựu này đang biểu diễn trên sân khấu, ông đột nhiên bị một anti-fan rạch lên mặt bằng một con dao. Đến tận bây giờ, vết sẹo vẫn còn in hằn trên má ông.

Na HunA

2PM

Các “thần tượng quái thú” đã vô cùng hoảng sợ khi nhận được một món quà từ anti-fan - một bó hoa mang ý nghĩa chết chóc tại Hàn. Thật may mắn khi các chàng trai đã không gặp bất kỳ chấn thương nào sau khi nhận được bó hoa nguyền rủa đó.

2PM

Big Bang

Tháng 6 năm 2015, 2 nhóm nhạc nam đình đám Big Bang và EXO comeback cùng một thời điểm khiến fandom 2 bên bùng nổ những trận fanwar. Các V.I.P (cộng đồng fan của Big Bang) đã vô cùng hoảng loạn sau khi nghe một EXO-L (tên fandom của EXO) đe dọa sẽ đánh bom concert sắp tới của Big Bang. Thật may, ngay sau đó, EXO-L này đã xin lỗi vì lời đe dọa gây sốc của mình. Dù khả năng anti-fan đánh bom concert là rất thấp nhưng vẫn nó khiến fan lo lắng và kinh hãi.

Big Bang concert

Taeyeon (SNSD)

Trong một lần SNSD đang biểu diễn, một người đàn ông trung niên đã bất ngờ bước lên sân khấu và lôi Taeyeon đi. Sunny đã không ngần ngại bước theo kéo Taeyeon lại. Sau đó hắn ta đã bị bảo vệ chặn lại trước khi kịp bước xuống sân khấu. Không biết ý định của người đàn ông này là gì nhưng may mắn là Taeyeon đã không bị tổn hại chút nào.

Jay Park

Năm 2009, dính vào lùm xùm khinh miệt Hàn Quốc, Jay Park bị buộc phải ngừng hoạt động và rời khỏi nhóm 2PM. Vậy nhưng anti-fan vẫn không để anh chàng được yên. Rất nhiều người đã ký tên đòi Jay Park phải tự sát. Bản kiến nghị nhẫn tâm này đã thu được khoảng 3.000 chữ ký, nhưng sau đó đã bị xóa bỏ.

Jay Park

Kang Mi Yeon (Baby VOX)

Năm 1999, khi tin đồn hẹn hò giữa Kang Mi Yeon và thành viên Moon Hee Jun của nhóm nhạc H.O.T nổi tiếng nhất thời bấy giờ nổ ra, anti-fan (cũng là fan của H.O.T) đã gửi cho cô một một phong bì đựng đầy dao lam, thậm chí còn có cả thư viết bằng máu thay cho lời đe dọa. Kang Mi Yeon đã nhanh chóng báo vụ việc với cảnh sát.

Kang Mi Yeon Mun Hee Jun

Vân Anh lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày