Khi yêu trong Kbiz, phái nữ luôn thiệt thòi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 09 / 2017

Khi yêu trong Kbiz, phái nữ luôn thiệt thòi

Tình yêu từ cả hai phía, anh tình tôi nguyện nhưng ngưởi tổn thương nhất lại chính là các idol nữ, những người vốn rất yếu đuối trước bão táp dư luận.

Những chuyện tình trong bí mật của các idol Kpop không còn là hiếm, tuy nhiên, khi bị đưa ra ánh sáng thì lại là chuyện khác. Tình yêu vốn là việc của hai người nhưng đôi khi chính thần tượng, đặc biệt là các sao nữ lại phải chịu thiệt thòi khi có hàng trăm nghìn con mắt soi vào tình cảm của mình và nhận chỉ trích dù không hề làm gì sai. Không có lý do gì ngoài việc họ là con gái và luôn phải chịu sức ép từ lượng fan khổng lồ của idol nam.

Mất một lượng fan hâm mộ là điều không thể tránh khỏi nhưng tai hại hơn nữa là hình ảnh của các idol nữ bị vấy bẩn và những bình luận quấy rối tình dục, lăng mạ, xúc phạm gia đình đã ám ảnh không ít các sao nữ.

Trong Kbiz không thiếu gì những chuyện tình éo le như vậy. Hãy cùng điểm lại những sự kiện đã qua để nhìn nhận vấn đề này khách quan hơn nhé!

Zico (Block B) và Seolhyun (AOA)

Tháng 09/2016, tin tức hẹn hò của Zico (Block B) Seolhyun (AOA) chễm chệ trên trang nhất của Dispatch. Khi ấy Seolhyun đang rất nổi tiếng với nam giới xứ Hàn bởi những thước hình quảng cáo quyến rũ và đời sống sạch sẽ, không scandal.

Tuy nhiên, khi tin hẹn hò nổ ra thì hình ảnh của Seolhyun đã bị phá hủy bởi hình ảnh cô nàng mặc váy ngắn chạy tới nhà bạn trai. Chưa kể, Zico còn là bạn thân với Jung Yoon Young – nam ca sĩ từng thừa nhận đã quay phim bạn gái trong lúc quan hệ tình dục.

Hình ảnh Seolhyun mặc váy ngắn vội vã chạy tới nhà bạn trai gây sốc.

Seolhyun đã phải chịu áp lực khủng khiếp từ phía fan của Zico và những bình luận quấy rối tình dục từ nam giới Hàn Quốc. Trước sức ép từ nhiều phía, Zico và Seolhyun đã chia tay sau 1 tháng xác nhận hẹn hò.

Jiyeon (T-ara) và Lee Dong Gun

Jiyeon và nam diễn viên Lee Dong Gun bén duyên từ bộ phim Encouner vào năm 2015. Không lâu sau đó thì hình ảnh cặp đôi hẹn hò trong một quán café đã bị tung lên mạng.

Mặc dù, Lee Dong Gun đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ nhưng vẫn không giúp Jiyeon tránh khỏi bão gạch đá của dư luận. Công chúng xứ Hàn vốn cay nghiệt với Jiyeon sau scandal nội bộ của T-ara vào năm 2012 nên bất kỳ động thái nào của cô nàng cũng đều phải hứng chịu chỉ trích.

Ngay từ khi xác nhận hẹn hò đến lúc chia tay, Jiyeon vẫn là người thiệt thòi khi bị dư luận dè bỉu là không xứng với bạn trai tài tử hay tên gọi “chiếc xe ghẻ” của Lee Dong Gun. Kể cả khi bạn trai nhanh chóng công khai tình mới và tuyên bố kết hôn thì Jiyeon vẫn là người bị chỉ trích. Sự việc căng thẳng đến nỗi Jiyeon đã bật khóc ngay trong lúc livestream trên Instagram khiến fan hâm mộ vô cùng xót xa.

Jiyeon bị cho rằng không xứng với bạn trai Lee Dong Gun.

Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO)

Đây có lẽ là mối tình đi vào lịch sử của Kpop dù sự kiện này đã trôi qua 3 năm rồi. Tuy nhiên, không một giây phút nào fan Kpop ngừng quan tâm đến chuyện tình cảm của hai idol hàng đầu này.

Ban đầu, mối quan hệ giữa hai người đơn giản là tiền bối – hậu bối trong cùng công ty. Nhưng đến khi những hình ảnh cặp đôi hẹn hò vui vẻ trong xe của Taeyeon do Dispatch cung cấp tràn lan trên mạng thì SM phải ra mặt xác nhận về việc Baekhyun và Taeyeon đang trong quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Tin tức hẹn hò của Taeyeon và Baekhyun là cú sốc với fan của cả hai thần tượng.

Tin tức này đã gây ra một cú sốc lớn đối với fan của hai nhóm, nhất là với EXO-L, bởi đây là lần đầu EXO có thành viên xác nhận hẹn hò. Baekhyun lại là idol nam có lượng fan khá đông đảo lúc bấy giờ.

Mối quan hệ này đã khiến Taeyeon phải nhận cơn bão gạch đá từ fan của Baekhyun trong một khoảng thời gian dài. Taeyeon đã rất stress vì sự tấn công của fan Baekhyun, nhóm trưởng SNSD từng rơi nước mắt ở sân bay ngay trước mặt người hâm mộ vì chuyện này.

Đến nay, mỗi khi thấy bất kỳ một sự tương tác nhỏ nào từ Taeyeon và Baekhyun là Sone và EXO-L lại tranh cãi quyết liệt. Fan của Baekhyun luôn ám ảnh về việc cặp đôi quay lại bên nhau còn Sone cũng nhất quyết bảo vệ Taeyeon trước antifan. Suy cho cùng người thiệt thòi không ai khác chính là hai thần tượng nhà SM.

Jong Hyun (SHINee) và Shin Se Kyung

Vào năm 2010, khi SHINee đang nổi đình đám tại Hàn sau sự thành công của album “Lucifer” thì vận đen đã đến với Jong Hyun khi hình ảnh anh chàng và nữ diễn viên Shin Se Kyung bị tờ Sport Seoul công khai.

Hình ảnh hẹn hò của Jonghyun và Shin Se Kyung bị rò rỉ khiến cặp đôi phải đường ai nấy đi.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Jong Hyun và bạn gái đang trong giai đoạn hạnh phúc. Cặp đôi vừa đi dạo vừa nghe nhạc, cả hai còn khoác vai và cầm tay nhau rất tình từ mà không hề che dấu.

Hình ảnh thần tượng hạnh phúc bên bạn gái đã làm các fan Jong Hyun đứng ngồi không yên. Hậu quả là fan của Jong Hyun đã “khủng bố” Shin Se Kyung trên trang cá nhân khiến cô nàng diễn viên nóng bỏng này phải đóng cửa Cyword. Jong Hyun phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ. Cặp đôi trai tài gái sắc này cũng chia tay vì áp lực quá lớn.

Thật khó để nói trong tình yêu ai đúng ai sai bởi có những điều chính người trong cuộc còn không thể phân định được. Khi chuyện tình bị đưa ra truyền thông thì những người bị ảnh hưởng nhiều nhất lại là các sao nữ khi fan nam quay lưng còn lượng fan nữ thì không đủ hùng hậu để bảo vệ họ như các idol nam. Tương lai chúng ta cần có cái nhìn công bằng hơn về các idol nữ để không còn những sự việc đáng tiếc xảy ra.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày