Khoảnh khắc che chắn đáng yêu mà idol nữ dành cho nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

Khoảnh khắc che chắn đáng yêu mà idol nữ dành cho nhau

Nhìn những hành động ấm áp này ai còn nghĩ Kpop vô cùng khốc liệt nữa nhỉ.

Idol nữ một phần nào đó là đại diện cho sắc đẹp của phái nữ. Những bộ đồ giá khủng họ khoác lên mình đều để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân. Tuy vậy, đôi khi trang phục quá ngắn dễ khiến idol bối rối khi đứng trước gió hay trang phục quá dài lại trở nên rườm ra khó di chuyển. Những điều này đều ít nhiều gây ra sự phiền phức cho idol nữ đó. Nhưng không sao bởi bên cạnh họ còn có hội "chị em bạn dì" luôn sẵn sàng nhảy ra giúp đỡ. 

Dưới đây là tổng hợp một số khoảnh khắc vui nhộn khi idol nữ giúp đỡ nhau vì trang phục:

TWICE 

Khi các thành viên khác bước lên bậc, Jung Yeon ở bên dưới dùng chăn che chắn cho các thành viên. Vì cô nàng mặc quần dài nên không đáng lo, chị em của cô mới đáng lo ngại!

Sự tốt tính của Jung Yeon không chỉ dừng lại ở một lần. Cô nàng cũng từng che váy giúp cô em út Tử Du của mình. Trong khi cả hai đều mặc váy và đứng trước gió to, JungYeon ngay lập tức kéo váy giúp Tử Du mà không để ý đến bản thân.

Red Velvet

Có vẻ như khoảnh khắc bước từ xe ra ngoài luôn tràn ngập "hiểm nguy" có thể khiến những cô nàng mặc váy lộ hàng bất cứ lúc nào. Những không sao, có SeulGi đây rồi, Red Velvet đừng sợ!

Hành động che chắn khi bước xuống xe này của Red Velvet liệu có phải là do truyền đạt kinh nghiệm giữa các chị em với nhau không? Đến Joy cũng rất cẩn trọng khi dùng chăn che lần lượt cho các thành viên cho đến khi họ xuống xe an toàn.

Hani

Còn nhớ hay đã quên khoảnh khắc huyền thoại giữa Hani và TWICE? Hôm trước tiền bối Hani đã đem gối của mình cho hai thành viên của TWICE che đi váy ngắn.

Biểu cảm của "bà chị" LE chính là thay lời muốn nói: "Hói ca, làm tốt lắm!"

Hôm sau TWICE xuất hiện để cảm ơn tiền bối Hani!

GFriend

Mặc dù cặp đôi phía sau mới là nhận vật chính nhưng người hút mắt người nhìn bởi biểu cảm đáng yêu của mình lại là Yerin.Không ai che giúp mình thì mình tự che vậy!

SNSD

Không phải che chắn gì nhưng vì váy quá dài nên cũng vô cùng bất tiện khi di chuyển. Ngoài cô bạn thân Tiffany một tay giúp đỡ, TaeYeon còn được hai hậu bối đáng yêu là Luhan và D.O. nâng váy giúp. Điều đáng nói là D.O. phải dừng 2 ngón ta để nâng váy giúp tiền bối trước khi được Luhan nâng giúp.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày