Khoảnh khắc không thể 'muối mặt' hơn của NCT Dream: Để lộ chuyện hát nhép vì một thành viên quên... đeo mic khi lên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 15 / 05 / 2021

Khoảnh khắc không thể 'muối mặt' hơn của NCT Dream: Để lộ chuyện hát nhép vì một thành viên quên... đeo mic khi lên sân khấu

Không ít khán giả đã bày tỏ sự thất vọng khi theo dõi màn trình diễn này của nhóm.

Vào ngày hôm qua, NCT Dream đã có sân khấu trở lại trên chương trình "Music Bank" của KBS, trình diễn 2 ca khúc mới mang tên "Dive Into You" và "Hot Sauce". Tuy nhiên, sân khấu "Dive Into You" sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng Hàn Quốc với nghi án hát nhép lộ liễu.

Lý do khiến khán giả tin rằng NCT Dream đã hát nhép là bởi thành viên Renjun bị phát hiện không đeo mic trong màn trình diễn này. 

Người xem thậm chí còn cảm thấy buồn cười hơn khi ở một shoot quay cận cạnh, Renjun đã lấy mic của một thành viên khác và "hát".

Bài đăng về "sự cố" sân khấu hy hữu này của NCT Dream trên Theqoo đã thu hút hơn 2.000 bình luận chỉ trong một thời gian ngắn. Trong đó, hầu hết khán giả đều tỏ ra thất vọng với NCT Dream cũng như Renjun vì cho rằng ngay cả khi hát nhép thì nam thần tượng vẫn nên cầm mic bước lên sân khấu để thể hiện sự tôn trọng khán giả. 

- "Không nhưng mà dù có hát nhép đi chăng nữa thì ít nhất cậu ta cũng phải cầm mic chứ?...... Và tại sao những người bình luận đầy lý trí ở đây lại bị gán mác "anti" vậy? ㅎㅎ Ngạc nhiên thật đấy"

- "Thật đáng thất vọng"

- "Cái quái gì đây... Hát nhép thế này thật sự là chẳng có chút thành ý nào cả"

- "Không biết nhóm này nhưng họ có thường hát nhép trên sân khấu không? Sao lại có thể quên mic như vậy được?????"

- "Có vẻ như vụ hát nhép ở SM đã trở thành truyền thống rồi? Idol của họ nhất định phải hát nhép vào tuần comeback. Ra mắt được bao nhiêu năm rồi mà vẫn thế này.. Không có tí chân thành nào hết"

- "Sao có thể lên sân khấu mà không có mic được vậy? Nghĩa là họ thậm chí còn không chuẩn bị cho màn trình diễn của mình sao?"

- "Wow... Nếu chỉ nghe tiếng thôi thì có cảm giác như họ đang thực sự hát live vậy. Tôi không thể tin vào đài truyền hình nữa rồi. Chuyện gì đã xảy ra vậy? Và tại sao lại chỉ xảy ra với nhóm này?"

- "Các nghệ sĩ SM hầu như chẳng bao giờ hát live và kể cả khi họ sử dụng AR thì họ vẫn bị ghét bỏ nên họ chẳng thèm quan tâm nữa rồi ㅋㅋㅋ Chẳng ai mong đợi gì nhiều vào nhóm này khi nói đến hát live cả... Tôi biết rằng kỹ năng cá nhân của ca sĩ SM rất tốt nhưng vụ này thì thật sự quá nghiêm trọng ㅇㅇ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài kinh khủng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đây không phải là lễ hội trường học mà là chương trình truyền hình đấy ㅋㅋㅋㅋ Cách nhép của họ cũng không giống như đang cố giả vờ hát live ㅋㅋ Đừng lộ liễu đến mức đó chứ"

- "ㅋㅋㅋ Điên rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nói thật thì họ thậm chí còn không cần phải đeo mic làm gì"

- "Là ca sĩ mà không có mic thì kiểu gì cũng bị chỉ trích thôi... Cũng giống như một nghệ sĩ cello mà không mang theo cello hoặc một người bán hoa mà không có hoa vậy"



#hát nhép #lipsync #NCT #NCT Dream #tinnhac NCT #tinnhac NCT Dream #Renjun #Music Bank #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày