Không chỉ các thương hiệu quảng cáo, X1 còn bị cả các show âm nhạc "quay lưng" chỉ vì nghi vấn gian lận phiếu bầu của Mnet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 08 / 2019

Không chỉ các thương hiệu quảng cáo, X1 còn bị cả các show âm nhạc "quay lưng" chỉ vì nghi vấn gian lận phiếu bầu của Mnet

Sở hữu sẵn lượng fan cứng trung thành từ trước khi debut nhưng trước việc bị tẩy chay rầm rộ thế này, khả năng X1 nối tiếp truyền thống thành công của các tiền bối khó đoán trước được.

 

 

Sau một thời gian chuẩn bị ráo riết, X1 và các fan của mình đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc ra mắt với MV đầu tay mang tên Flash vào đúng 18 giờ chiều (theo giờ địa phương) ngày 28/8. MV sẽ được ra mắt sau khi các chàng trai hoàn thành showcase debut tại sân vận động Gocheok. Thế nhưng, cả nhóm lại tiếp tục vướng vào một vụ việc không may. 

Trước giờ G debut, X1 bất ngờ bị nhà đài Hàn hắt hủi, nghi vấn tẩy chay đang dần rầm rộ? 0

Trước đó không lâu, X1 đã nhiều lần 'xấc bấc xang bang' vì vô số những scandal không liên quan đến nhóm như việc Mnet bị tố gian lận số phiếu một cách trắng trợn, thành viên của nhóm mặc quần quá ngắn trong teaser hay 'đạo nhái' cách dựng đội hình và tạo dáng của đàn anh EXO. Những tưởng khi đã bước qua nhiều ồn ào như vậy, X1 sẽ suôn sẻ hơn khi giờ debut đã đến gần, nhưng không, nhà đài KBS vừa thông báo sân khấu ra mắt của nhóm trên chương trình âm nhạc Music Bank đã chính thức hủy bỏ. 

Nguyên nhân cho việc hủy ngang sân khấu của nhóm được KBS đưa ra là vì 'phốt' gian lận số phiếu bầu mà Mnet đang vướng vào gần đây vẫn chưa được giải quyết triệt để. 

Trước giờ G debut, X1 bất ngờ bị nhà đài Hàn hắt hủi, nghi vấn tẩy chay đang dần rầm rộ? 1

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Nối gót Music Bank của đài KBS, ekip của hai chương trình âm nhạc Music Core và Inkigayo cũng xác nhận sẽ cân nhắc lại về sân khấu biểu diễn của X1 dựa trên kết quả điều tra của phía cảnh sát. Nếu Mnet và tổ sản xuất chương trình Produce X 101 thật sự bị cáo buộc đã có hành vi gian lận, khả năng X1 được bước lên sân khấu của các nhà đài lớn gần như bằng 0. 

Trước đây, những tiền bối của X1 như I.O.I, Wanna One hay IZ*ONE đều thành công lớn kể từ khi vừa mới debut. Nhưng với động thái tẩy chay quá rõ ràng của các 'ông lớn' trong ngành công nghiệp giải trí Hàn này, việc liệu X1 có nối tiếp được truyền thống thành công hay không vẫn còn là một điều khó đoán trước. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng vì nhóm sẽ vẫn được quảng bá mạnh trên chương trình M! Countdown của Mnet. 

X1’s Reps Respond To Reports Of Group Not Appearing On “Music Bank”

Đứng trước tin tức này, phía đại diện của X1 giải thích: "Chúng tôi hiện đang trong quá trình thảo luận với các nhà đài về sự xuất hiện của nhóm." Như vậy, có thể nói khả năng X1 có được tham gia các show quảng bá âm nhạc hằng tuần hay không vẫn còn rất mơ hồ.  

Trong một diễn biến khác, để bày tỏ sự ủng hộ hết lòng cho màn debut quan trọng nhất trong sự nghiệp của X1, người hâm mộ đã đứng xếp hàng từ tối khuya đến sáng sớm trước sân vận động Gocheok, dù phải đến khoảng 16 giờ chiều, sự kiện mới bắt đầu diễn ra. 

Bất chấp mưa giông bão bùng, các fan vẫn 'cắm trại' bên ngoài sân vận động Gocheok nơi X1 tổ chức showcase debut. 

Bất chấp mưa giông bão bùng, các fan vẫn 'cắm trại' bên ngoài sân vận động Gocheok nơi X1 tổ chức showcase debut. 

 
 


Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày