Không chỉ công phá Anh và Mỹ, album mới của BTS còn chiếm luôn ngôi vương của BXH Oricon tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

Không chỉ công phá Anh và Mỹ, album mới của BTS còn chiếm luôn ngôi vương của BXH Oricon tại Nhật

Tiếp sau Mỹ và Anh, BTS đã chiếm giữ ngôi vương trên BXH âm nhạc chính của Nhật Bản với mini album comeback Map Of The Soul: Persona.

Ngày 17/4, BXH Oricon Chart của Nhật đã thông báo qua trang chủ chính thức: 'Mini album mới của BTS Map Of The Soul: Persona đã leo lên vị trí No.1 trên BXH Digital Album tại Nhật Bản trong tuần đầu tiên phát hành, tính đến ngày 22/4'.




Phía BXH Oricon Chart (Nhật Bản) giải thích: 'Album lần này đã ghi nhận thành tích No.1 trên BXH và nối tiếp Love Yourself 結 'Answer' từng giành No.1 trên BXH Digital Album vào ngày 17/9/2018 để nâng tổng số lần dẫn đầu BXH của BTS lên con số 4. Theo đó, nhóm đã lập kỷ lục giành nhiều No.1 nhất trong lịch sử BXH Digital Album'.

Trước đó, ngày 15/4 (giờ Mỹ), phía Billboard của Mỹ và Official Charts của Anh cũng liên tiếp đăng tải các bài viết về việc album mới được phát hành đồng thời trên toàn thế giới ngày 12/4 vừa qua của BTS thống lĩnh BXH Billboard 200 và Official Albums Chart.

 
 
Billboard (Mỹ) tiết lộ: 'Nếu album lần này đạt No.1, nó sẽ ghi nhận kỷ lục dẫn đầu lần thứ ba của BTS, tiếp nối album Love Yourself 轉 'Tear' và Love Yourself 結 'Answer'.

Thêm nữa, Official Charts (Anh) cũng cho hay: 'Lượng tiêu thụ của album Map Of The Soul: Persona đã vượt qua tổng lượng album bán ra trong tuần đầu tiên của 3 album trước đó gộp lại (bao gồm cả album Love Yourself 轉 'Tear' từng lọt top 10 vào năm ngoái). BTS đã viết nên trang sử mới của BXH Official Charts (Anh)'.

Theo đó, BTS đang mở ra một trang sử mới trong vai trò nghệ sĩ toàn cầu khi dẫn đầu các BXH âm nhạc đang dẫn dắt thị trường âm nhạc trọng điểm trên toàn thế giới không chỉ ở Mỹ và Anh mà còn cả ở Nhật Bản.



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày