Không chỉ PSY, KBS còn "cấm cửa" các ca khúc của VIXX, Gummy và Yezi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Không chỉ PSY, KBS còn "cấm cửa" các ca khúc của VIXX, Gummy và Yezi

Công tác kiểm duyệt có phần quá mạnh tay của nhà đài này chắc chắn sẽ làm phật lòng một bộ phận không nhỏ người hâm mộ.

Vào ngày 24 tháng 5, đài KBS đã chính thức thông báo đến giới nghệ sĩ và khán giả những tác phẩm âm nhạc nào đã được duyệt/ không duyệt dựa vào những tiêu chuẩn văn hóa mà họ đề ra. Nếu như trước đó, PSY bị cấm sóng đến tận 4 ca khúc trong album mới thì những cái tên lên “dĩa” tiếp theo là VIXX, Yezi và Gummy,…

VIXX, Gummy, Yezi bị KBS cấm sóng

Danh sách này tiết lộ rằng ca khúc solo sắp tới của Yezi (FIESTAR) - "Anck Su Namum" được xem là không phù hợp với chương trình phát sóng bởi những lời nguyền rủa, những từ ngữ xúc phạm và nhiều tiếng lóng trong lời bài hát. "Black Out" trong mini album thứ 4 của VIXX – “Shangri-La” cũng bị cấm sóng vì nhấn mạnh vào chuyện nhạy cảm giữa nam và nữ. Ngoài ra, ca khúc pre-release của nữ hoàng nhạc phim Gummy do producer nổi tiếng Gil (Leessang) sản xuất cũng được cho là không phù hợp vì đề cập đến một số thương hiệu cụ thể.

PSY bị KBS cấm sóng

Nhắc lại PSY trong đợt cấm sóng cách đây 1 tuần, 4 ca khúc mà đặc biệt là 2 ca khúc chủ đề của album mới đều bị liệt vào danh sách đen. Những ca khúc của PSY nổi tiếng đánh mạnh vào thực trạng xã hội bằng những lời lẽ có đôi phần khó nghe. Ngay chính bản thân nam ca sĩ nhà YG cũng từng thừa nhận rằng một số ca khúc mới của anh có những lời tục tĩu nhưng anh chấp nhận sự chỉ trích từ mọi người để phản ánh đúng vấn đề mà anh muốn. Phía KBS có những lý do riêng để cấm phát sóng những ca khúc này nhưng rõ ràng nhà đài đã làm cho người hâm mộ PSY phẫn nộ. Giờ đây, chắc chắn KBS sẽ tiếp tục đón nhận sự phản đối từ cộng đồng fan của VIXX, GummyYezi khi “cấm cửa” các ca khúc mới nhất.

Bạn có cảm thấy những ca khúc trên đáng bị cấm sóng hay không? Hay tất cả chỉ là mâu thuẫn giữa nhà đài với công ty quản lỷ của các nghệ sĩ?



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày