Không chỉ TWICE, sau bao năm ra mắt EXO cũng phải hát nhép - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 11 / 2017

Không chỉ TWICE, sau bao năm ra mắt EXO cũng phải hát nhép

Cả hai đều hứng 'cơn mưa đá' do cộng đồng mạng để lại.

Sự kiện G-100 Pyeongchang Winter Olympics Concert ngày 1/11 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía fan K-pop bởi có những tiết mục từ các thần tượng nổi tiếng như BTS, BTOB, EXO TWICE. 

Tuy nhiên sau khi kết thúc, ảnh chụp tờ danh sách biểu diễn đã bị tung lên các trang mạng xã hội. Cụ thể, tờ danh sách này đã tố cáo hai nhóm nhạc hàng đầu là EXO và TWICE sử dụng bản Live AR để biểu diễn trong khi BTS và BTOB chỉ sử dụng bản MR thông thường.

twice exo

Bản danh sách tố cáo EXO và TWICE hát nhép

Bản Live AR là phần nhạc đã thu sẵn tiếng dành cho các nghệ sĩ nhép theo, còn bản MR là bản chỉ có phần nhạc và ca sĩ sẽ phải hát một cách thật sự. 

Điều đó đồng nghĩa với việc, hai nhóm EXO và TWICE đã hát nhép trong sự kiện này thay vì hát live như BTOB và BTS. Đáng quan ngại hơn, đây không phải lần đầu EXO và TWICE bị "bóc phổtlà hát nhép.

EXO và TWICE bị netizen Hàn mắng nhiếc không thương tiếc

Đặc biệt là TWICE, nhóm nhạc nữ hàng đầu xu hướng đã không ít lần hát nhép trên các chương trình lớn mặc dù bước ra từ một show sống còn để có thể ra mắt. 

Trước đây, EXO bị tố cáo hát nhép trong chính concert của nhóm còn TWICE thì mang cả bản Live AR lên "Yoo Hee Yeol's Sketch Book" - chương trình nổi tiếng với chất lượng âm thanh tốt, các nghệ sĩ khác tới tham gia hầu như đều hát live

Trước thông tin nàyyfan K-pop đã bày tỏ thái độ bất lực trước khả năng hát hò của EXO và TWICE. Nhất là EXO đã ra mắt 5 năm nhưng vẫn còn hát nhép trên sân khấu. Bên cạnh đó, netizen Hàn cũng khen ngợi hai nhóm BTOB và BTS dù phải thể hiện những màn vũ đạo khó nhằn nhưng vẫn hát live rất tốt.

BTS và BTOB được khen ngợi vì hát live dù vũ đạo và bài hát đều khó

Trích một số bình luận trên diễn đàn Pann:

- Đã biểu diễn mà lại không hát live thì sao họ không làm vũ công luôn đi? Tại sao lại đòi làm ca sĩ hả? Khó hiểu dã man. Nhóm này đã quảng bá bao nhiêu năm rồi mà...Gặp hậu bối mà không thấy xấu hổ sao?

- Đúng là chỉ có BTS và BTOB là chịu khó hát live thôi...

- Vũ đạo của Bangtan khó lắm, nhưng họ vẫn có thể hát. Quá đỉnh ấy chứ!

- Eo ôi...Nhóm có hẳn 9 thành viên nhưng chỉ vì 3 người không biết hát nên chọn hát nhép phải không? Nhưng mỗi người chỉ hát có một từ thôi mà? Park Jinyoung à, ông làm ơn ngưng phán xét trên Kpop Star nữa, lo cho nghệ sĩ công ty mình trước đi đã.

- Ừ thì TWICE chỉ là nhóm nhạc xu hướng thôi, nhưng EXO đã hoạt động bao năm rồi màLần này họ nhép từ đầu đến cuối luôn. Làm thế nào mà họ lại xứng với giải Daesang vậy? 

- BTOB hát bài khó nhất, BTS nhảy vũ đạo khó nhất, thế nhưng họ lại là hai nhóm duy nhất diễn live... Hài hước thật.

 Về cơ bản, netizen cho rằng EXO TWICE chỉ là hai nhóm có những màn trình diễn đẹp mắt, còn kỹ năng hát hò thì còn cần học hỏi hai nhóm BTSBTOB rất nhiều. 



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày